Dynasty Warriors Mobile ปล่อยวีดีโอ CG สุดอลัง!

1,311 views
Share

DW_1หลังจากเซ็นสัญญากับ Koei Tecmo เจ้าของลิขสิทธิ์ Dynasty Warriors ทาง Perfect World ก็ใส่เกียร์เดินหน้าเตรียมเปิดให้บริการ Dynasty Warriors Mobile ในประเทศจีนและโซนตะวันตก พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2016 ที่ผ่านมา

และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยวีดีโอ CG ตัวเต็มออกมาให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์แชร์วีดีโอในประเทศจีนอีกด้วย จะอลังการสมจริงขนาดไหน ไปดูกันเล้ย

โอ้วโหเป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างมากๆ เลย อย่างกับหนังแอนิเมชั่นระดับโหดทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจมากเลยครับ ต่อไปผมก็จะพาเพื่อนๆ ไปรับชมรายละเอียดของตัวเกมคร่าวๆ กัน เพราะว่ายังมีภาพเปิดเผยออกมาไม่มาก ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ

DW_2Dynasty Warriors Mobile คือเกมมือถือต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟันในมุมมองด้านข้าง ซึ่งเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ Dynasty Warriors เกมชื่อดังจากค่าย Koei Tecmo ที่ถูกพัฒนาลงมือถือ iOS และ Android โดยได้นำเรื่องราวจาก Dynasty Warrior 6 มาทำลงมือถือทั้งหมด

ในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดระหว่างเหล่าขุนพลจากเรื่องสามก๊ก และการต่อสู้บนหลังม้า ท่ามกลางสมรภูมิรบอันลือลั่น พร้อมกับปรับเกมเพลย์จากซีรีย์ต้นฉบับเดิมให้เข้ากับสภาพแวดล้อมบนมือถืออีกด้วย

นอกจากนั้นยังสามารถเล่นตะลุยเดี่ยวในโหมด PvE หรือเล่นหลายคนในโหมด PvP, มีขุนพลให้สะสมมากกว่า 50 ตัว ที่มาพร้อมสกิลและอาวุธอันหลากหลาย และสามารถอัพเกรดตัวละครได้ด้วยการ์ดอุปกรณ์กว่า 100 ใบ, การ์ดไอเทมกว่า 300 ใบ
DW_3ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการีวิวเกม Dynasty Warriors, Perfect World คร่าวๆ ต้องขออภัยเรื่องภาพด้วยอีกครั้งนะครับเพราะยังเปิดเผยออกมาน้อยมาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเล่นเกมนี่กันก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ ก็มารอลุ้นกันว่าจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!