Sonic Superstars วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมรองรับภาษาไทยด้วย

1,793 views
Share

SEGA พร้อมส่ง Sonic Superstars ออกมาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดยลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox Series X|S / Xbox One, PC ทั้งบน Steam และ Epic Games Store ที่สำคัญตัวเกมมีการรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย

Sonic Superstars เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์ของการเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์”เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

■ จุดเด่น 4 ข้อของ “โซนิค ซูเปอรส์ตาร”์

[โซนิค 2D มุมมองด้านข้างที่พัฒนาไปอีกขั้น]
การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างได้รับการพัฒนาอย่างมาก! ทั้งโซนใหม่ ๆ ที่มีกราฟิกที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ เพลงประกอบใหม่ ระบบใหม่ ๆ ผู้เล่นสามารถสนุกกับประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ยังรักษาความเป็นเกมแอ็กชันสไตล์โซนิคเอาไว้ สนุกได้ทั้งแฟน ๆ ซีรีส์ “โซนิค” และผู้เล่นหน้าใหม่

[มีตัวละครที่มีเอกลักษณ์มากมายให้เลือกเล่น]

ใน “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” นอกจากโซนิคแล้ว ยังมีเหล่าผองเพื่อนทั้ง เทลส์ นัคเคิลส์ และเอมี่ ให้เลือกเล่น นอกจากแอ็กชันพื้นฐานอย่างการกระโดดหรือการรวบรวมพลังเพื่อทำ “สปินแดช” เพื่อเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงแล้ว โซนิคจะมี “ดรอปแดช”, เทลส์สามารถ “เหินเวหา”, นัคเคิลส์สามารถ “ร่อน” และ “ไต่กำแพง”, และเอมี่จะมีท่า “โจมตีด้วยค้อน” เป็นทักษะพิเศษเฉพาะตัวของตนอยู่ด้วย มาใช้ทักษะเหล่านี้เพื่อต่อกรกับดร.เอ้กแมน แฟงก์ และศัตรูคนใหม่ในภาคนี้กัน!

[พลังรูปแบบใหม่ “เอเมอรัลด์พาวเวอร”์]

ในภาคนี้ทุกครั้งที่เก็บเคออสเอเมอรัลด์มาได้จากด่านพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแต่ละ ACT จะสามารถปลดปล่อยความสามารถใหม่ “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” ได้ ความสามารถนี้มีหลากหลาย เช่น การแยกร่างเพื่อโจมตีศัตรู การปีนน้ำตก เป็นต้น หลังเปิดใช้พลังจะสามารถใช้ได้กี่ครั้งก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อหมดเวลาจะไม่สามารถใช้งานได้อีก แต่หากเคลื่อนผ่านพอยต์มาร์กเกอร์ก็จะสามารถใช้งานได้อีกครั้ง มาใช้พลังของเอเมอรัลด์พาวเวอร์ให้เต็มที่เพื่อสำรวจฉากกันเถอะ

[สนุกไปกับทุกคน! ด้วยโหมดผู้เล่นหลายคน]

ภาคนี้ยังเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่รองรับผู้เล่นหลายคนแบบออฟไลน์ สูงสุด 4 คนในโหมดเนื้อเรื่อง และการเล่นออฟไลน์/ออนไลน์ใน “โหมดต่อสู้” สำหรับโหมดการต่อสู้ออนไลน์นั้นสามารถสนุกกับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกด้วยกฎการเล่นแบบต่าง ๆ มากสุดถึง 8 คน

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมกับข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ https://asia.sega.com/SonicSuperStars/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access