Luna Origin กับ 10 เหตุผลที่ว่า ทำไมแฟนๆ เกม MMORPG ถึงต้องไม่พลาด

4,178 views
Share

หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาได้ไม่นาน  Luna Origin ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ไทยแบบล้นหลามกันเลยทีเดียว จนส่งผลให้ขึ้นอันดับ 1 ในสโตร์ไทย ทั้ง Top Game Free แล้วเกมที่ทำรายได้สูงสุด มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์อย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันนี้มีมากกว่า 20 เซิร์ฟเวอร์เต็ม แน่นอนว่าเกมแรงแบบนี้ก็ต้องมีปัจจัยที่น่าสนใจว่าทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ เราถึงได้รวบรวมเอาไว้เป็นหัวข้อหลักๆ ทั้งหมด 10 เหตุผลด้วยกันดังนี้

 

1.กราฟิกและตัวละครน่ารักสดใส เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

ถือว่าเป็นจุดเด่นแรกของ Luna Origin เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่มีความน่ารัก สดใส และมีจุดเด่นเรื่องความแบ๊วของเหล่าตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก, NPC และเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ล้วนออกแบบและดีไซน์ออกมาด้วยความน่ารัก ทำให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย



2.ระบบ Auto Play เล่นง่าย สบายๆ สายชิลชอบ

สำหรับระบบ Auto Play นั้น เป็นหนึ่งในระบบช่วยเหลือที่เพิ่มเข้ามาใน Luna Origin โดยระบบนี้จะช่วยทั้งการเก็บเลเวลและการทำเควสท์ ส่งเควสท์ ให้กับผู้เล่นแบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดใช้งาน หรือ ปิดใช้งาน ได้ตลอดเวลาและสามารถใช้งานได้แบบฟรีๆ บอกเลยว่าเป็นระบบสุดแจ่มที่ทำให้ผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นสามารถเล่นเกมได้แบบไหลลื่นและเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


3.ความหลากสายของสายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากมาย

เกมมือถือปกติทั่วไปเราจะเห็นสายอาชีพที่มีให้เล่นอย่างมากก็ 4-5 อาชีพ แต่สำหรับ Luna Origin นั้นมีให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้มากถึง 3 เผ่า 9 สายอาชีพ แน่นอนว่าแต่ละเผ่าแต่ละสายอาชีพก็จะมีจุดเด่นและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป จุดนี้เองทำให้ตัวเกม Luna Origin มีความหลากหลายในการเล่นที่ค่อนข้างสูง ผู้เล่นสามารถเลือกสายอาชีพที่ต้องการเล่นได้ตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครได้เลย




4.แฟชั่นหลากหลาย แต่งกายได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

สำหรับเกมเมอร์สายแฟชั่นต้องบอกเลยว่า Luna Origin ตอบโจทย์ของคุณอย่างแน่นอน เพราะภายในเกมมีแฟชั่นมากกว่า 250 ชุด ให้เลือกใช้งานได้ตามที่ต้องการ นอกจากนั้นแฟชั่นแต่ละชิ้นนอกจากจะเพิ่มความสวยงามและความน่ารักสดใสให้กับตัวละครของเราแล้ว ยังเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับผู้เล่นที่ชอบสะสมแฟชั่นยังสามารถนำแฟชั่นต่างๆ สะสมในคอลเลคชั่นเพื่อรับสเตตัสเพิ่มเติมได้อีกต่างหาก เรียกว่าเป็นระบบที่แจ่มแมวมาก

5.เพิ่มค่าสเตตัสมากมายด้วยสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

สัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Luna Origin โดยภายในเกมมีสัตว์เลี้ยงให้เลือกเลี้ยงมากถึง 150 ชนิด โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครด้วย ที่สำคัญคือ ผู้เล่นสามารถผสมสัตว์เลี้ยงต่างๆ เพื่อให้สามารถพัฒนาเกรดให้สูงขึ้นและเพิ่มค่าสเตตัสให้สูงขึ้นได้

6.พาหนะสุดแบ๊ว ใช้แล้วเพิ่มความสามารถ

นอกจากสัตว์เลี้ยงและแฟชั่นแล้ว สิ่งที่สายแฟชั่นต้องชื่นชอบอีกหนึ่งอย่างและเป็นหนึ่งในจุดเด่นของ  Luna Origin ก็คือ “พาหนะ” หรือ “สัตว์ขี่” นั่นเอง โดยสัตว์พาหนะภายในเกมนี้มีให้เลือกใช้มากกว่า 100 แบบ และอีกเช่นเคยคือ สัตว์พาหนะทุกตัวนอกจากจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่แล้ว ยังเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถพิเศษให้กับตัวละครของเราอีกด้วย ทีเด็ด

7.มีดันเจี้ยนมากมายให้ผจญภัยและล่าไอเทม

สำหรับใครที่ชอบเกม MMORPG แบบเต็มรูปแบบนั้น Luna Origin สามารถตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากการเก็บเลเวลและฟาร์มจากแผนที่ปกติแล้ว ตัวเกมยังมีดันเจี้ยนต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมต่อสู้และค้นหาแรร์ไอเทมมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หอคอยร้อยชั้น, ดันเจี้ยนอุปกรณ์, เวิลด์บอส, ดันเจี้ยนประจำวัน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปล่าวัตถุดิบและแรร์ไอเทมหายากต่างๆ

8.ระบบสงครามสุดมันส์ เอาใจสายฮาร์ดคอร์ 

เกมเมอร์หัวใจฮาร์ดคอร์และชื่นชอบการ PK, PvP และสมครามต่างๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด Luna Origin เพราะถึงแม้จะเป็นเกมที่มีสไตล์น่ารักสดใส แต่ความฮาร์ดคอร์นี่เอาเรื่องเลย เพราะมีทั้งแผนที่ PK ที่ผู้เล่นสามารถเปิด PK ต่อสู้กันได้อย่างอิสระ หรือระบบ PvP ที่สามารถสู้กันเพื่อวัดระดับฝีมือได้ นอกจากนั้นยังมีสงครามใหญ่ๆ อย่าง แบทเทิลรอยัล, สงครามกิลด์ และ สงครามชิงปราสาท ที่มีไว้รองรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์อีกด้วย

9.ซื้อง่าย ขายคล่อง ด้วยระบบ “ตลาดกลาง”

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการค้าขายกับผู้เล่นด้วยกันเอง หรือ เป็นประเภทชอบล่าแรร์ไอเทมต่างๆ เพื่อหารายได้เสริม ต้องถูกใจระบบนี้แน่นอน เพราะ Luna Origin มีระบบ “ตลาดกลาง” ที่ผู้เล่นสามารถหาแรร์ไอเทมและวัตถุดิบต่างๆ มาตั้งขายเป็น “เพชรฟ้า” หรือ “คริสตัล” ได้ ซึ่งส่วนนี้เป็นช่องทางในการหารายได้ของเหล่าเกมเมอร์สายขยันที่ออกล่าแรร์ไอเทมและวัตถุดิบขาย

10.กิจกรรมมากมายทั้งในเกมและนอกเกม แจก Code Item เพียบ!!

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ บอกเลยว่ามีให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายในเกมที่มีให้ร่วมสนุกได้เลยเพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมเท่านั้น และยังมีอีกหลายกิจกรรมที่จัดหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/LunaOriginTH ด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือ ปัจจุบันตัวเกมมีการแจก Code Item ไปมากกว่า 50 Code แล้ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปหาเหล่า Code ต่างๆ ได้จากสื่อออนไลน์, อินฟลูเอนเซอร์ และ สตรีมเมอร์ ต่างๆ เพื่อนำมากรอกและรับไอเทมไปใช้งานแบบฟรีๆ ได้

 

รวม Code Item อัพเดทล่าสุด

CGLUNA2023
NGORLUNAORIGIN
ADAOFLUNAORIGIN
IAMMAIILUNAORIGIN
DOIMAIDOILUNAORIGIN
KATUUUILUNAORIGIN
JAMMIILUNAORIGIN
JENNYLUNAORIGIN
LENGAMELUNAORIGIN
PWJIRALUNAORIGIN
IFLUNAORIGIN
TOPGAMETHAILANDLUNA
4EMLUNAORIGIN
SHORTYBLUEJOVALUNA2023
NGORLUNA2023
ADAOFLUNA2023
IAMMAIILUNA2023
4EMLUNA2023
JAYMEANDERLUNA2023
ADKONGLUNA2023
KATUUUILUNA2023
JAMMIILUNA2023
JENNYLUNA2023
LENGAMELUNA2023
TIMTIMLUNA2023
IFLUNA2023
LUNAPOON2023
LUNAKENG2023
LUNABELL2023
TOPGAMETHAILANDLUNA2023
JUNQKOLUNA2023
DOIMAIDOILUNA2023
OSLUNA2023
GDLUNA2023
GMLUNA2023
PWJIRALUNA2023
GMDLUNA2023
PANG3PONGLUNA2023
SHIPDONTLUNA2023
LDPLAYERLUNA2023

 

ส่วนของ Code เป็นส่วนที่ทางเราสามารถนำมาเผยแพร่แจกได้เท่านั้น (1 ไอดีได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น และบาง Code มีเวลาจำกัดด้วยนะเออ) ส่วนที่เหลือผู้เล่นสามารถเข้าไปหาในสื่อออนไลน์, อินฟลูเอนเซอร์ และ สตรีมเมอร์ ต่างๆ ได้เลย บอกเลยว่ามี Code ให้อีกเยอะมากๆ ส่วนใครที่ต้องการเข้าไปสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Luna Origin ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารในลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลด Google Store (Android) >>> https://cutt.ly/XwQoeEyj
ดาวน์โหลดApp Store (IOS) >>> https://cutt.ly/AwQorWl0

ติดตามข่าวสาร ได้ที่
🔵Website Luna Origin >>> https://cutt.ly/VwQi5LOb
🔵 เพจหลัก Luna Origin >>> https://cutt.ly/AwQi6ER7
🔵 YouTube Luna Origin >>> https://cutt.ly/FwQoqo0C
🔵 TikTok Luna Origin>>> https://cutt.ly/mwQoq2Z2
🔵 Discord Luna Origin >>> https://cutt.ly/cwQowNjJ

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้