ผู้กล้าฟ้าประทาน อัพเดทแพทช์ใหม่ “สงครามยึดเมือง”

1,688 views
Share

coverrr

ผู้กล้าฟ้าประทาน จะพาผู้กล้าทุกคนพบกับ 2 ระบบใหม่ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ มันไปกับเกมและเสี่ยงดาวไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วยกับระบบ City Siege และ ทอยเต๋าแกรนด์ฮีโร่ ไม่เพียงเท่านี้ผู้กล้าฟ้าประทานยังปล่อยฮีโร่ระดับตำนานเพิ่มมาอีก 2 ตัว นั่นก็คือ สาวน้อยผมม่วง Chanteuse ฮีโร่ Bard สายโหด ที่จะทำให้ทีมของเพื่อน ๆแข็งแกร่งขึ้น และ 1 นักเวทผู้แข็งแกร่ง Aeternus

รายละเอียดอัพเดทแพทช์ใหม่

  1. สงครามยึดเมือง
  2. ทอยเต๋า ลุ้นรับชิ้นส่วนแกรนด์ฮีโร่
  3. เพิ่ม 2 ฮีโร่ใหม่ แกรนด์ฮีโร่ Chanteuse และ แรร์ฮีโร่ Aeternus
  1. สงครามยึดเมือง

เป็นระบบต่อจากสงครามกิลด์ (สงครามชิงตราสัญลักษณ์) การยึดเมืองนี้สมาชิกในกิลด์จะได้แต้มพิเศษและไอเทมแรร์มากมาย และภายใน Siege City แต่ละเมือง จะมีของรางวัลจะแตกต่างออกไป หัวหน้ากองทัพต้องตัดสินใจที่จะยึดครองเมืองใดเมืองหนึ่งใน Siege City เมืองทุกเมืองจะมีการคุ้มกันจาก AI และ ผู้เล่นอื่น ยิ่งเมืองใหญ่ก็จะยิ่งได้ของรางวัลมาก

1

  1. ระบบทอยเต๋า

รับทอยเต๋าเป็นระบบที่สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้เล่นที่มีกิลด์เท่านั้น ระบบนี้เป็นระบบทอยเต๋าเสี่ยงโชคเพื่อรับชิ้นส่วนฮีโร่ ระดับแกรนด์รวมถึงไอเทมอื่น ๆ อีกมายมาก เพื่อน ๆ สามารถทอยเต๋าได้วันละ 5 ครั้ง และสามารถรีลูกเต๋าได้ฟรีวันละ 5 ครั้งอีกด้วย

2

  1. NEW HERO

ฮีโร่ระดับแกรนด์ ประเภท Bard หรือสายช่วยเหลือ สามารถหาได้จาก Siege Shop เท่านั้น Chanteuse เป็นฮีโร่ช่วยเหลือที่มีดาเมจมหาศาล ดาเมจนั้นมาจากศัตรู เมื่อ Chanteuse ใช้สกิลดาเมจที่ศัตรูสร้างมาทั้งหมดจะถูกลดค่าความเสียหายลง พร้อมสะท้อนดาเมจกลับไปหาศัตรู

3

Aeternus ฮีโร่ระดับแรร์ ประเภท Wizard หรือจอมเวท สามารถหาได้จาก City Siege เท่านั้น Aeternus เป็นฮีโร่แนวหลังที่มีพลังการโจมตีสูงและสามารถเรียกอสูรมาช่วยโจมตีได้ แม้ว่าตัวเองจะตายแต่อสูรยังคงอยู่และโจมตีศัตรูจนกว่าอสูรจะตาย

4

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

แจกโค้ดของขวัญ : คลิ๊ก !!!
Facebook Fanpage : Gate

Website : http://bc.winnerconnect.com/ch

Download : App Store / Play Store

7

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้