RoboCop Rogue City ประกาศยกเลิกเวอร์ชั่น Nintendo Switch

1,218 views
Share

นับว่าเป็นข่าวร้ายเลยทีเดียวสำหรับแฟนๆ ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ของเกม RoboCop: Rogue City ซึ่งล่าสุดทาง Nacon และทีมพัฒนา Teyon ได้ออกมาประกาศยกเลิกตัวเกมในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ออกไปจากแผนเดิมที่วางไว้ โดยเวอร์ชั่นอื่นอย่าง PlayStation 5, Xbox Series, และ PC (Steam, Epic Games Store) ยังมีการวางจำหน่ายตามปกติในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023

ในแถลงการณ์ถึง Gematsu ทางด้าน Nacon ยืนยันว่า “ในขณะนี้ เราไม่มีแผนสำหรับการเปิดตัว Nintendo Switch” ซึ่งกลายเป็นว่าแฟนๆ Nintendo Switch จะไม่ได้เล่น RoboCop: Rogue City อย่างแน่นอนแล้ว ทั้งนี้ยังไม่ทราบเหตุผลในการยกเลิก แต่คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องของการพัฒนาและประสิทธิภาพของเกม โดย RoboCop: Rogue City เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Teyon และเผยแพร่โดย Nacon เกมดังกล่าวมีเนื้อเรื่องดั้งเดิมจากภาพยนตร์ RoboCop

ตัวเกมให้เรารับบทเป็นตำรวจวีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเครื่องจักรอันโด่งดัง เพื่อนำความยุติธรรมมาสู่ถนนที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมในโอลด์ดีทรอยต์ สำรวจบริเวณที่เปิดกว้างแล้วทำเป้าหมายต่างๆ ให้สำเร็จ หาหลักฐาน สอบสวน และรักษาความสงบเรียบร้อยเป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานประจำวันในฐานเจ้าหน้าตำรวจ ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้ 2 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC (Steam, Epic Games Store)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น