Embark ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วม Open Beta ของ THE FINALS บน PlayStation, Xbox และ PC ในวันที่ 26 ต.ค. นี้

1,713 views
Share

THE FINALS เกม shooter รูปแบบทีมที่มีระบบและอิสระในการเล่นสุดแหวกแนวโดย Embark Studio จะเปิดให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมทดสอบแบบ cross-platform ในระบบ Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ผ่าน Steam ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. จนถึงวันที่ 5 พ.ย.

 

ผู้เล่นของ THE FINALS จะได้สวมบทบาทเป็น ‘ผู้เล่น’ ของเกมโชว์โลกเสมือนสุดสมจริง และต่อสู้กันในสมรภูมิที่หลากหลายถอดแบบจากสถานที่จริง เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และสปอนเซอร์

 

ใน Open beta นี้ แผนที่ใหม่ Skyway Stadium อารีน่าจะถูกเพิ่มเข้ามา พร้อมกับโหมดเกมใหม่ – Bank it นอกเหนือจากนี้ยังมี BattlePass ที่ปลดล็อกกันฟรี ๆ ให้ทุกคนได้เล่นเพื่อรับรางวัลกัน รางวัลทั้งหมด 16 อย่างที่ได้จาก BattlePass นี้ ผู้เล่นจะสามารถเก็บไว้ได้เมื่อตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

เป้าหมายของ Open Beta ครั้งนี้คือการทดสอบระบบที่ถูกพัฒนาต่อยอดจากการทดสอบบน PC ในคราวที่แล้ว และทดสอบขีดจำกัดของเซิร์ฟเวอร์และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ เพื่อให้ทีมงานสามารถแก้ไขข้อบกพร่องและอัปเดตตัวเกมได้ทั้งใน PC และระบบ Console

 

รับชม Teaser ของความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในการทดสอบ THE FINALS ครั้งต่อไปได้ที่นี่! https://youtu.be/Q_HX5JyT18o

สิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบใน Open Beta ครั้งนี้:

อารีน่าการต่อสู้สุด Iconic

 

  • *แผนที่ใหม่*Skyway Stadium ผู้เล่นจะได้ทดสอบขีดความสามารถตัวเองกับ สนามที่มีสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
  • Monaco – โมนาโก เป็นสนามที่ฟีเจอร์ถนนหินและบ้านเรือนมากมาย เน้นการทำลายล้างสิ่งก่อสร้างและการต่อสู้ระยะประชิด
  • Seoul – ต่อสู้ไปบนตึกระฟ้าของกรุงโซล การเคลื่อนที่แนวดิ่งมีผลอย่างมากในแผนที่นี้ ผู้เล่นสามารถใช้เล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ เพื่อทำให้ทีมคู่ต่อสู้ตกจากตึกลงไปได้

 

อัปเดตและโหมดเกมใหม่

 

  • *โหมดใหม่* Bank it – โหมด Casual 4 ทีม ทีมละ 3 คน เน้นการต่อสู้เป็นหลัก ทีมที่มีเงิน (คะแนน) ถึงขีดจำกัด หรือมากที่สุดในแต่ละรอบจะเป็นผู้ชนะ
  • ทัวร์นาเมนต์แบบไม่จัดอันดับ – โหมด Cashout แต่ละทีมต้องตามหา Cashbox และนำไปฝากที่ Vault เพื่อ Cashout และทำคะแนน  มีการเล่นทั้งหมด 3 รอบ โดยผู้เล่น 24 คน
  • ทัวร์นาเมนต์แบบจัดอันดับ – โหมด Cashout ที่เพิ่มผู้เล่นเป็น 48 คน ตัดสินกันใน 4 รอบ
  • Quick Cash – โหมด Casual 3v3v3 ในโหมดนี้ เวลาในแต่ละรอบจะมากขึ้น เวลาเกิดใหม่เร็วขึ้น และได้รับคะแนนจากการ Cashout เร็วขึ้น แต่จะมี Cashbox เพียง 1 กล่องเท่านั้น
  • Practice Range – โหมดฝึกซ้อม ผู้เล่นสามารถทดสอบอาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ที่นี่ และยังระเบิดสิ่งก่อสร้างในแผนที่ทิ้งได้ด้วย

 

สิทธิพิเศษของผู้เข้าร่วมทดสอบ Open Beta

 

  • ใน Open Beta นี้ผู้เล่นจะได้รับ BattlePass กันไปฟรี ๆ โดยจะมีไอเทมให้สะสมทั้งหมด 16 ชิ้น ไอเทมที่ผู้เล่นได้รับจะถูกส่งให้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตด้วย
  • อาวุธแต่ละชนิดสามารถเก็บเลเวล Mastery ได้ 5 เลเวล

 

ระบบลีก

  • มีทั้งหมด 5 ลีก (Bronze, Silver, Gold, Platinum and Diamond) แต่ละขั้นผู้เล่นจะได้รับรางวัลซึ่งโอนไปเมื่อเกมเปิดได้เช่นกัน พร้อมรางวัลสกินอาวุธสุด Exclusive ที่สามารถรับได้ในช่วง Beta นี้เท่านั้นสำหรับผู้เล่นที่ไปถึงลีก Diamond

 

จะมีอาวุธทั้งหมด 20 ชิ้น อุปกรณ์ 26 ชิ้นและสกิล 9 แบบให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันใน Open Beta พร้อมการอัปเดตเกมเพลย์ต่าง ๆ ที่ลื่นไหลขึ้นด้วย!

 

ผู้ที่สนใจสามารถเล่น THE FINALS ได้ฟรี โดยลงทะเบียนผ่าน PlayStation™ Store, Xbox Game Store หรือบน PC ใน Steam ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกประกาศบน Platform ต่าง ๆ ของเราทั้ง Discord, Twitter, YouTube, และเว็บไซต์ reachthefinals.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้