ANNO 1800 เตรียมเปิดให้เล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์ทั้งพีซีและคอนโซล

1,047 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศกิจกรรมสัปดาห์เล่นฟรีสำหรับ Anno 1800 บนพีซีผ่าน Ubisoft Connect, Epic และ Steam ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ถึง 6 พฤศจิกายน และบนคอนโซล Xbox Series X|S และ PlayStation 5 ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 13 พฤศจิกายนนี้

ในช่วงสัปดาห์เล่นฟรีบนทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาหลักทั้งหมดได้ และความก้าวหน้าที่เล่นไว้ในเกมจะสามารถดำเนินต่อไปได้หากตัดสินใจซื้อเกมเต็ม ผู้เล่นพีซีสามารถซื้อ Definitive Annoversary Edition เพื่อสัมผัสประสบการณ์ Anno 1800 ที่สมบูรณ์แบบ และผู้เล่นทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสำหรับเกม, พาสรายปีทั้งหมดที่ออกก่อนหน้านี้ และ DLC ของตกแต่งต่าง ๆ โดยชุด “Cosmetic Pack Bundle 2” ซึ่งเพิ่งออกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีวางจำหน่ายเช่นกัน นอกจากนี้ โปรแกรมแนะนำเพื่อนจะอนุญาตให้ผู้เล่นคอนโซลเน็กซ์เจนทั้งหลายสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นในช่วงสัปดาห์เล่นฟรี และรับรางวัลสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 13 พฤศจิกายน

Anno 1800 เป็นเกมสร้างเมืองและวางกลยุทธ์ที่พัฒนาโดย Ubisoft Mainz ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นแสดงทักษะความเป็นผู้นำ: สร้างมหานครขนาดมหึมา วางผังเครือข่ายลอจิสติกส์ การคมนาคมขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปใหม่ที่แปลกตา ออกเดินทางไปทั่วโลกและขยายอิทธิพล เข้าปกครองดินแดนด้วยการทูต การค้า และการทหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://annogame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น