Bandai Namco ออกคอนโทรลเลอร์ใหม่ Taiko no Tatsujin Drumsticks

809 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเตรียมวางจำหน่ายคอนโทรลเลอร์ใหม่ Taiko no Tatsujin Drumsticks Controller สำหรับเครื่อง Nintendo Switch เพื่อเอาไว้สำหรับเล่นเกมตีกลองไทโกะโดยเฉพาะ โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคม 2023 นี้

Taiko no Tatsujin Drumsticks Controller ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์ใหม่สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ตัวนี้เป็นอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับซีรีส์ Taiko no Tatsujin เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่มากขึ้นด้วยระบบควบคุมแบบ Motion Controls และน้ำหนักของคอนโทรลเลอร์ที่สามารถปรับได้เองเป็นแนวทางใหม่ของการออกกำลังกายได้อย่างดี ซึ่งอุปกรณ์เสริมนี้ยังเข้ากันได้กับโหมดเกมใหม่ DON DON Fitness ที่มีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูหนาวปี 2023

สำหรับ Taiko no Tatsujin Drumsticks Controller ในชุดจะประกอบด้วย 2 Drumsticks (ไม้กลอง) & 4 individual weights (ที่ถ่วงน้ำหนัก) และถ้าใครที่ซื้อไปจะได้รับโค้ดโบนัสเพลงพิเศษ Supernova Girl / “DON DON Fitness” Theme Song กับ Don-chan Outfit Drumsticks Controller Style​ ภายในเกม Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ไปด้วย ใครสนใจก็รอซื้อกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024