ไม่ดีจริงไม่กล้าจัด งานเกมจัดหนัก Extreme Festival 2023 แจกกว่า 11,000,000 ล้าน

5,441 views
Share

ขึ้นชื่อว่า Extreme บอกเลยว่า ค่ายนี้ไม่มีคำว่า ‘ธรรมดา’ เกมเมอร์คนไหนที่เป็นแฟนคลับติดตามเล่นเกมของค่ายนี้บอกได้เลยว่า ‘จัดเต็ม’ มาให้ตลอด ล่าสุดประกาศตอกย้ำความไม่ธรรมดาด้วยการประกาศจัด ‘Extreme Festival 2023’ ย้ำชัดแบบหนักแน่นว่า “งานเล็กๆ ไม่ งานใหญ่ๆ Extreme ทำ” ด้วยงานเฉลิมฉลองออนไลน์ที่รวบรวมของรางวัลและกิจกรรมแสนสนุกเพื่อเป็นการตอบแทนคอมมูนิตี้และคนเล่นเกมในเครือ Extreme ที่บอกเลยว่างานนี้มี รางวัลรวมมูลค่าสูงกว่า 11 ล้านบาท!!

อ่านไม่ผิดแน่นอน ‘11,000,000 บาท’ สิบเอ็ดล้านบาททททททททท ของรางวัลก็มีตั้งแต่ ของพรีเมี่ยมต่างๆ จากเกมดังในเครือ ที่ตอนนี้เรียกว่าเป็นแรร์ไอเทมไปซะแล้ว มีเพียงแค่ไม่กี่ค่ายที่กล้าทำกล้าผลิตของพรีเมียมจากเกมดังมาแจกไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, หมวก, กระบอกน้ำ Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้ ที่งานนี้เค้าโคกับแบรนด์ Cuteboy จากทางพี่แว่น FPS Thailand แถมยังมีแผ่นรองเมาส์ รวมทั้ง Card item code ส่วนของแรร์นอกเกมที่เตรียมมาจับรางวัล แบบใช้ Token แลกตั๋วลุ้น Lucky draw ก็มีของแรงๆ อย่าง

– โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro Max (256GB)– เครื่องเล่นเกม ROG Ally

– โน้ตบุ๊ค MSI Bravo 15 B7ED-013TH

– เก้าอี้เกมมิ่ง Thermaltake

– Gaming Keyboard Razer Blackwidow V3

– Gaming Headset Razer Kraken V3 X

– บัตร Excash มูลค่า 5,000 และ 1,000 บาท เป็นต้น

**หมายเหตุ** ทีมงานจะมีการ Live ถ่ายทอดสดเพื่อสุ่มผู้โชคดีจากกิจกรรม Token Lucky Draw ภายใน 15 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการแลกรับ Items

 

‘Extreme Festival 2023’ งานนี้บอกเลยว่า จัดเต็มให้ยาวๆ เอาใจแฟนเกมดังในเครือ Extreme ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี วันที่ 31 ธ.ค. 66 (เวลา 23.59 น.) ส่วนระยะเวลาในการแลกไอเทมก็แลกกันได้ยาวๆ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ม.ค. 67 (เวลา 23.59 น.) คุ้มค่าจุใจกันแบบเต็มอิ่มแน่นอน เพราะเค้าจัดให้ยาวๆ ถึง 2 เดือนเต็มๆ เห็นแบบนี้แล้วก็คงอยากรู้กันแล้วสิว่า ถ้าอยากได้ของแรร์ ของแรง หรือ iPhone 15 Pro Max ต้องทำยังไงกันบ้าง

 

วิธีลุ้นของรางวัลสุดแรร์จาก ‘Extreme Festival 2023’ ก็ไม่ยากเลย หลักๆ แล้วเราจะต้องสะสม Token เพื่อแลกรับไอเทม และของรางวัลพรีเมี่ยมที่จะต้อง Login ผ่านเว็บ https://activities.exe.in.th/exe/festival-2023/ เสียก่อนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

จากนั้นจะมีเกมที่เราอยากรับรางวัลมาให้เลือก เบื้องต้นจะมีเกม Zone Extreme , Granado Espada Extreme และ Cabal Extreme (การเลือกเกมจะต้องระวังอย่าเลือกเกมผิด เพราะเราจะสามารถแลกได้เฉพาะไอเทมตามเกมที่เราได้เลือกเอาไว้เท่านั้น และเมื่อเราเลือกเกมแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีก) ซึ่งเมื่อเรา Login ผ่าน EXE ID แล้วจะได้รับ Token โดยที่เราสามารถนำ Token เพื่อไปร่วมสนุก และสะสม Token เพิ่มได้ 2 ช่องทางคือ

แต่สำหรับแฟนๆ เกม CABAL M ถ้าหากจะเลือก Login เพื่อรับไอเทม จะต้องใช้ CABAL M User ID ในการล็อกอินเพื่อรับรางวัล

1. หน้าเว็บไซต์ เข้าเล่น Mini Game เพื่อสะสม Token ได้ทุกวัน

เราสามารถที่จะสะสม Token เพิ่มเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลนอกเกมอย่างเช่น iPhone 15 Pro Max, โน้ตบุ๊ค MSI Bravo 15 หรือรางวัลอื่นๆ รวมทั้งนำไปแลกเป็นไอเทมของแต่ละเกมที่เราได้เลือกเอาไว้ ซึ่งนอกจากการ Daily Login ที่เราจะได้เหรียญเพิ่มแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ได้ Token เพิ่มอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

– Daily Login
– Invite Friends
– Join Community
– SHARE หน้าเว็บ EXE FEST

– Mini Game ตามกำหนดวันดังนี้
• ตู้กดน้ำ รับ Token เย็นชื่นใจ เริ่มวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2566
• Matching Card จับคู่ให้ Token เริ่มวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566
• Matching Christmas ว้าวุ่น ลุ้น Token เริ่มวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566

ช่วงตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 จะเป็นกิจกรรมที่ชื่อว่า ‘ตู้กดน้ำ รับ Token เย็นชื่นใจ’ เมื่อเรากดเข้าไปร่วมเล่นกิจกรรม ในแต่ละวันเราจะได้รับสิทธิ์ 3 ครั้ง ซึ่งจะเป็นการสุ่มรับขวดน้ำแต่ละแบบ ที่จะได้รับ Token จำนวนแตกต่างกันออกไป

2 . กิจกรรมผ่านหน้าเว็บไซต์ของแต่ละเกม

– Zone4 Extreme
– Cabal Extreme
– Cabal M
– GE

และเมื่อเราสะสม Token ได้ถึงจำนวนที่กำหนดไว้จะสามารถนำไปแลกไอเทมตามเกมที่เราได้เลือกเอาไว้ ซึ่งจะมีรายละเอียดของการงสะสม Token สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินด้วย EXE ID ตามที่กำหนดเอาไว้ดังนี้ https://activities.exe.in.th/exe/festival-2023/detail เอาเป็นว่าใครสะสมได้เยอะ ร่วมสนุกเยอะก็มีโอกาสแลกของรางวัลกันไปเลยฟรีๆ อย่าลืมว่างานนี้มีแรร์ไอเทมนอกเกมอย่าง โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro Max ให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย

(ตัวอย่างในรูปจะเป็นไอเทม และของพรีเมียมของเกม Granado Espada)

พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ ‘Extreme Festival 2023’ งานเฉลิมฉลองออนไลน์ที่รวบรวมของรางวัลและกิจแสนสนุกตอบแทนคอมมูนิตี้เกมค่าย Extreme กิจกรรมจัดหนัก เพื่อเป็นการตอบแทนคอมมูนิตี้ ที่มีรางวัลรวมมูลค่าสูงกว่า 11 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 31 ธันวาคมที่เว็บไซต์ https://festival.exe.in.th/ ใครพลาดไปบอกได้คำเดียวว่าเสียดายแน่นอน

 

จัดหนักต่อที่ 2 เพียงเติมเงินผ่านช่องทาง QR มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมมากกว่า 400,000 บาท

ด้วยการสุ่ม Lucky Draw เพียงเติมเงินผ่านช่องทาง QR แจกหนักจัดเต็ม ลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมมากกว่า 400,000 บาท!

ระยะเวลากิจกรรม
🔸 เริ่มกิจกรรม: 1 พ.ย. 66
🔸 สิ้นสุดกิจกรรม : 30 พ.ย. 66 (เวลา 23.59 น.)
🔸 จับรางวัลผู้โชคดี : 12 ธ.ค. 66 Live ถ่ายทอดสดที่แฟนเพจ Electronics Extreme

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://ge.exe.in.th/news/detail/ge-qr-lucky-draw-1445

https://cabal.exe.in.th/news/cb-qr-lucky-draw-1245

https://www.zone4extreme.com/news/detail/qr-lucky-draw-1229

https://cabalm.in.th/news-list/cbm-qr-lucky-draw-1247

 

#ExtremeFestival #CelebrationstoCommunities #Extreme #ElectronicsExtreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ