Netmarble เผยโฉมบูทใน G-Star 2023 พร้อมขนเกมใหม่ไปให้ลอง

1,041 views
Share

งานเกมสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานอย่าง G-Star 2023 กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งในปีนี้ยังคงจัดขึ้นที่เมืองบูซาน ประเทศเกาหลีใต้เช่นเดิม มีกำหนดจัดในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2023 นี้ โดยแน่นอนว่าค่ายใหญ่ผู้พัฒนาและให้บริการเกมอย่าง Netmarble เองก็ไปร่วมงานด้วย โดยล่าสุดมีการเผยโฉมบูทพร้อมกับ 3 เกมใหม่ที่จะนำไปโชว์ในงานนี้ให้เห็นกัน

สำหรับในปีนี้ Netmarble เผยโฉมบูทภายในงาน G-Star 2023 พร้อมกับประกาศนำ 3 เกมใหม่ไปให้ลองกันในบูธ โดยประกอบไปด้วย

Seven Deadly Sins: Origin
เกมที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับการจับตามองอย่างมาก เป็นแนว Open World RPG ที่หยิบเอาอนิเมะและมังงะซีรีส์ ศึกตำนาน 7 อัศวินมาใช้ในการพัฒนา มีแผนที่ขนาดใหญ่ให้สำรวจพร้อมกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ เกมนี้มีแผนจะลงให้เล่นกันทั้งบนมือถือ พีซี และคอนโซลด้วย

RF Online NEXT
ตอนนี้ได้ชื่ออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกเปิดตัวในชื่อ RF Project เป็นเกมบนพีซีและมือถือที่หยิบเอา IP เกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตอย่าง RF Online มาพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 เพื่อความสมจริงและอลังการ ให้ผู้เล่นได้พบกับสงครามขนาดใหญ่ การต่อสู้ระหว่างหุ่นยักษ์ ใครเป็นแฟนเกมนี้ไว้รอดูเกมเพลย์กันได้

Demis Re:Born
เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ถือกำเนิดใหม่เปลี่ยนชื่อมาจาก Grand Cross S ให้เราได้สะสมตัวละครและงานภาพกราฟิกในแบบอนิเมะ การต่อสู้แบบ 3D เทิร์นเบสสุดมันส์ งานนี้บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ได้ดูกันอีกครั้งแน่นอน ทั้งในส่วนของเกมเพลย์และกำหนดการต่างๆ จากภายในงาน G-Star 2023 บูทของ Netmarble หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์พิเศษได้ที่ https://gstar.netmarble.com/

ที่มา gamemeca

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว