Luna Origin อัปเดตต่อเนื่อง เอาใจสายฟาร์ม เปิดดันเจี้ยนใหม่ เพิ่มขีดจำกัด Max Lv.

861 views
Share

เรียกว่าเป็นหนึ่งในกระแสเกม MMORPG บนมือถือที่ติด Top และมาแรงตอนนี้ก็คงต้องยกให้ Luna Origin เป็นหนึ่งในนั้นเพราะหลังจากที่อัปเดตครั้งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาล่าสุดทางทีมงาน Ultimate Game ก็จัดเซอร์ไพรส์อัปเดตเอาใจแฟนๆไปอีกหนึ่งชุดใหญ่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566  กับการขยาย Max Lv. ตัวละครเพิ่ม พร้อมกับเปิดดันเจี้ยนใหม่และเพิ่มคอสตูมใหม่ๆ อีกเพียบเลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าเก็บเลเวลกันเพลินแน่นอน ส่วนรายละเอียดการอัปเดตของแพทช์ล่าสุดจะเป็นยังไงบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรเพิ่มเติมและน่าสนใจบ้าง?

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ Chaos Dungeon

ในส่วนของ Chaos Dungeon นั้นจะเป็นลักษณะของดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะต้องใช้ ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ ในการเข้า ผู้เล่นสามารถซื้อ ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง ได้จากร้านค้า ในหมวดของ ลูน่า มาร์ต (ตั๋วแต่ละระดับจะซื้อได้ 2 ครั้งต่อวัน) โดยแพทช์ปัจจุบันจะมี 3 ระดับด้วยกันคือ

  1. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B3 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 35 ขึ้นไป
  2. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B2 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 51 ขึ้นไป
  3. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B1 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 66 ขึ้นไป

ในส่วนของการเข้าดันเจี้ยนนั้นผู้เล่นสามารถกดใช้ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง ก็จะปรากฏหน้าต่างดันเจี้ยนออกมา โดยจะมีเงื่อนไขการใช้งานดังนี้

  1. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง 1 ใบ สามารถสร้างปาร์ตี้เข้าไปได้ตั้งแต่ 1-4 คน โดยจะสามารถสุ่มปาร์ตี้หรือเชิญเพื่อนรวมถึงคนในกิลด์มาช่วยก็ได้เช่นกัน
  2. ระยะเวลาในการคงอยู่ในดันเจี้ยนคือ 30 นาที

ข้อควรระวัง

  1. มอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนจะมีความเก่งขึ้นตามระดับของตั๋ว โดยผู้เล่นสามารถคลิกที่ตั๋วเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้
  2. มอนสเตอร์เป็นประเภทโจมตีก่อนและเกิดออกมาเยอะมากๆ แนะนำว่าควรพกยาหรือสร้างปาร์ตี้ที่มีพระไปด้วยจะช่วยให้ประหยัดยาได้เยอะมาก

ขยายขีดจำกัด Max Lv.

อีกหนึ่งการอัปเดตที่มาพร้อมกับแพทช์นี้ก็คือ การเพิ่ม Max Lv. จากเดิมที่อัปไปครั้งก่อนคือ Lv. 90 ตอนนี้เพิ่มสูงสุดที่ Lv. 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ระดับเลเวลของตัวละครที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ยังมีในส่วนของการอัปเดตย่อยๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ป้องกัน, คราฟไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดอาจจะต้องเข้าไปดูในเกมกันเองนะจ๊ะ 

อัปเดตระบบคราฟ เพิ่มการคราฟไอเทมระดับสูง

“ระบบคราฟ” หรือ “ผลิต” ก็มีการอัปเดตไอเทมเข้ามาในแพทช์นี้ด้วยเช่นกัน โดยไอเทมที่อัปเดตเข้ามานั้นจะเป็นระดับสีทอง เลเวล 100 ขึ้นไป รวมไปถึงการคราฟวัตถุดิบพิเศษต่างๆ ก็มีการอัปเดตเข้ามาด้วยเช่นกัน บอกเลยว่างานนี้อาจจะต้องขยันหาวัตถุดิบกันหน่อย เพราะของแต่ละอย่างบอกเลยว่าหาได้แต่ต้องใช้ความขยันสุดๆ เลยหล่ะ 

อัปเดตระบบ Collection ใหม่

ในส่งของ Collection จะมีการเพิ่มเข้ามาใหม่ 2 เช็ตด้วยกัน เป็นหมวดของ “ไอเทม” เป็นไอเทมประเภทแตร โดยจะมีอัปเดตเข้ามา 2 เซ็ตด้วยกันคือ

  1. คมหอก I เมื่อสะสมได้จะได้รับสเตตัส เพิ่มดาเมจทั้งหมด 1%”
  2. โล่มั่นคง I เมื่อสะสมได้จะได้รับสเตตัส ต้านทานดาเมจทั้งหมด 1%”

ส่วนวิธีการได้รับคือการนำเศษชิ้นส่วนแตรที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์และซื้อจากแพ็คเก็จต่างๆมาทำการผลิต ในหมวดของ กิจกรรม ซึ่งก็ต้องบอกเลยครับว่าใช้จำนวนที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

เพิ่มคอสตูมใหม่ชุดนักเรียนสีฟ้า

ในแพทช์นี้มีการเพิ่ม Costume Set พิเศษเข้ามาอีก 1 ชุดด้วยกันคือ “ชุดนักเรียนสีฟ้า” ซึ่งถ้าดูค่าสเตตัสแล้วอาจจะไม่หวือหวาเท่าไร แต่ความสวยและน่ารักบอกเลยว่าเกิน 100 แน่นอน 

เปลี่ยนเวลา Guild PVP 4 Vs 4 

ในส่วนของ Guild PVP แบบ 4 Vs 4 จะถูกเลื่อนเวลาออกไปจากของเดิม เพื่อให้เหมาะสมกับเวลาของเกมเมอร์ไทยส่วนใหญ่เป็นหลัก โดยจะมีการปรับเปลี่ยนเวลาจากเดิมทุกวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 เปลี่ยนเป็น ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-21.00 น. งานนี้บอกเลยว่าเดือดแน่นอน ใครที่เลิกงานกลับมาถึงบ้าน 2 ทุ่มก็สามารถลุย Guild PVP 4 Vs 4 ได้เลยทันที

กิจกรรรมเเจก Costume Set “กะลาสีวีทเทน 

สำหรับชุด “กะลาสีวีทเทน” เป็นอีกหนึ่ง Costume Set ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้โดยคอสตูมเซตนี้ผู้เล่นสามารถรวบรวม “ผ้าทอในตำนาน” ที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆเอามา “ผลิต” ในหน้าต่าง “Event Craft” ได้เป็นอีกหนึ่งคอสตูมดีๆที่สามารถหาได้จากภายในเกมแถมมีความสวยเท่อีกต่างหาก

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในวันที่ 2 พฤศจิการยน 2566 บอกก่อนนะครับว่าไม่ได้มีการอัปเดตเพียงแค่นี้ เพราะยังมีส่วนของบัคต่างๆ ที่มีการแก้ไขด้วย บอกเลยว่างานนี้เล่นกันได้เพลินกว่าเดิม กับการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมที่มีอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีขาด บอกเลยว่าเร็วๆ นี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์กิจกรรมเด็ดๆ อีกเยอะมาก เอาเป็นว่าให้ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตัวเกมเอาไว้ รับประกันว่ามีทั้งการอัปเดตและของแจกแบบจุใจแน่นอน

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_AS_1

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_GS_1

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_1

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_FB_1

 ⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_YT_1

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_TT_1

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_DC_1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม