รวมตัวทีมนักสืบ เป้าหมายอยู่ที่  Eggy Island!《Eggy Party》x《 Identity V》ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

861 views
Share

วันฮาโลวีนหนึ่งปีมีครั้งเดียวใกล้เวียนมาบรรจบอีกครั้งแล้ว บน Eggy Island ก็ได้มีผู้เยี่ยมเยือนใหม่ ๆ มาเยือนมากมาย ซึ่งบรรยากาศก็เริ่มแปลก ๆ ขึ้นมาทันที! ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงสัญญาณขอความช่วยเหลือเป็นเสียงหัวใจเต้น「ตุ๊มๆ ต่อมๆ」ของคนสวนและทหารรับจ้างที่รอดชีวิตมาจาก《Identity V》ซึ่งเขาทั้งสองนั้นได้กระโดดหนีไปยัง Eggy Island และมี “เดอะ ริปเปอร์” ที่ตามพวกเขามาอย่างน่าหวาดกลัวด้วย แล้วพวกเขาทั้งสองจะต้องผจญภัยเจอกับอะไรบน Eggy Island กันบ้างนะ?

 

คอลแลปส์ PV :https://www.youtube.com/watch?v=ldg2Ofg4dB8

กิจกรรมคอลแลปส์《Eggy Party》x《 Identity V》ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เกมมือถือยอดนิยม《Eggy Party》ได้ประกาศกิจกรรมคอลแลปส์ระหว่างเกมมือถือ 《 Identity V》ที่เป็นเกมที่มีการต่อสู้กันอย่างไม่สมดุล กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 27 ต.ค. เป็นต้นไป  ในช่วงกิจกรรมชาวไข่น้อยมีโอกาสได้รับรางวัลมากมาย อาทิกล่องกาชาปอง Identity V อิโมจิคอลแลปส์ Identity V กรอบอวาตาร์คอลแลปส์ Identity V และเซ็ตคอลแลปส์ Identity V เป็นต้น

 

รับสกินลิมิเต็ดฟรี

ช่วงกิจกรรมเมื่อสำเร็จภารกิจรายวันและภารกิจความสำเร็จ มีโอกาสแลกรับรางวัลมากมาย อาทิปีกปีศาจน้อยและเสื้อยืด Identity V ถุงเท้าสั้นเป็นต้น!

 กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน 《Eggy Party》x《 Identity V》(待替换图片)

 

เปิดตัวกล่องกาชาปองลิมิเต็ดคอลแลปส์《Eggy Party》x《 Identity V》

-คนสวนผู้รอดชีวิต

คนสวนเดินทางมายัง Eggy Island เธอมาพร้อมกับเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอนั่นก็คือ หมวกฟางและผ้ากันเปื้อนที่มีรอยปะนั่นเอง เธอเป็นคนสวนที่ทำงานใต้แสงแดดที่แผดเผา ขณะที่อยู่บน Eggy Island เธอพบว่าอากาศดีมาก เธอจึงคิดว่าตัวเองคงจะไม่โดนแดดแผดเผาอีกต่อไป! หรือว่าเธอควรที่จะกังวลกับภัยคุกคามอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นแทนกันแน่?

 ผู้รอดชีวิต「คนสวน」

-ทหารรับจ้างผู้รอดชีวิต

ทหารรับจ้างสวมใส่เสื้อคลุมมีฮู้ดสีเขียวเข้ม ซึ่งทำให้ผู้คนต่างมั่นใจว่าเขาต้องเป็นคนที่น่าเชื่อถือ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่มีสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่งพร้อมกับมีทักษะที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย  ส่วนอุปสรรคต่าง ๆ ที่ต้องเจอบน  Eggy Island นั้น เขารับมือได้อย่างสบาย ๆ  รับรองว่าการเป็นแชมป์ใน Eggy Party ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาแน่นอน!

 ผู้รอดชีวิต「ทหารรับจ้าง」

-นักล่า “เดอะ ริปเปอร์”

เดอะ ริปเปอร์” เป็นนักฆ่าล่องหนที่มาพร้อมกับหมอก เขาใส่หมวกทรงสูง สวมชุดสีเขียวคอสูง ถ้าหากใครไม่เห็นกรรไกรและมีดกรงเล็บที่ส่องแสงของเขา หลาย ๆ คนก็คงคิดว่าเขาน่าจะเป็นสุภาพบุรุษผู้ดีชาวอังกฤษแน่นอน สำหรับชาวไข่น้อยที่พบเจอ “เดอะ ริปเปอร์” ก็ต้องระวังตัวกันไว้ให้ดีล่ะ อย่าพลาดท่าตกเป็นเหยื่อของเขาเชียวนะ!

นักล่า “เดอะ ริปเปอร์”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !