Shinobi Nightmare เกมมือถือ RPG ย้อนยุคสไตล์สำรวจดันเจี้ยน ปล่อยลงสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว!

11,862 views
Share

Shinobi_1
หลังจากเจอผลกระทบจากแผ่นดินไหวครั้งล่าสุดในจังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ Shinobi Nightmare ต้องเลื่อนเปิดมาครั้งหนึ่งแล้ว และล่าสุดทาง Fuji&gumi Games ก็ได้ปล่อยลง iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ไปชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยดีกว่าครับว่าจะเป็นแนวไหน

ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเกมน่าจะมีกราฟิกที่สวยงามดีทำให้ดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องสกิลต่างๆ หรือ จะเป็นเรื่องระบบ First view ของตัวเกมก็ทำให้น่าสนใจไปอีกแบบ ต่อไปผมจะพาไปรับชมรายละเอียดต่างๆ ในตัวเกมกันครับ
Shinobi_2
Shinobi Nightmare『シノビナイトメア』เกม RPG ย้อนยุคสไตล์สำรวจดันเจี้ยน เกมใหม่จากค่าย Fuji&gumi Games เกมนี้มีความน่าสนใจหลายอย่าง เริ่มที่แนวเกมที่มีรูปแบบ Anime x RPG สำรวจดันเจี้ยนโดยพูดถึงกลุ่มสาวน้อยตระกูลคุนิอิจิ ตัวละครของเหล่าสาวน้อยจากตระกูลคุนิอุจินั้นถูกสร้างแบบสามมิติที่สวยงาม และตัวละครกลุ่มนี้จะอาศัยรูปแบบภูตปิศาจที่จะคอยดึงพลังของเหล่าซามูไรโบราณมาใช้
Shinobi_6 Shinobi_7 Shinobi_3 Shinobi_4 Shinobi_5ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Shinobi Nightmare『シノビナイトメア』คร่าวๆ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกมนี้กันก็ไปลุยกันได้เลยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !