Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name พร้อมวางจำหน่ายให้ลุยกันแล้ว

802 views
Share

SEGA ประกาศพร้อมวางจำหน่าย Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว โดยลงให้เล่นทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, และ Steam

สำหรับ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Like a Dragon Gaiden” คือเกมภาคล่าสุดที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของคาซึมะ คิริว หลังเหตุการณ์ในเกม “Yakuza 6: The Song of Life” ผ่านตัวละครที่น่าดึงดูดซึ่งรับบทโดยเหล่านักแสดงมากฝีมืออย่าง Takaya Kuroda, Yasukaze Motomiya, Yoshiyuki Yamaguchi, First Summer Uika และ Kim Jaewook ที่จะทำให้ผลงานนี้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกสลับเล่นแอ็กชันการต่อสู้ได้ 2 สไตล์ ได้แก่ “โอริว” แอ็กชันแบบฉบับของยากูซ่าขั้นสูง และ “เอเจนต์” ที่จะประยุกต์ใช้อุปกรณ์พิเศษต่าง ๆ ในการต่อสู้

นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยมินิเกมเพลย์สปอตอีกมากมาย อาทิ สังเวียน “COLISEUM” ซึ่งถือเป็นคอนเทนต์หลักของสวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่อย่าง The Castle, “คาบาเร่ต์คลับ” ที่จะมีสาวงาม 5 คนที่ผ่านการออดิชั่นมาปรากฏตัวในเกมแบบภาพจริงเสียงจริง, “Pocket Circuit”, “คาราโอเกะ” ที่มีเพลงใหม่เพิ่มเข้ามาและอื่น ๆ อีกมากมาย

■ดาวน์โหลดคอนเทนต์ “Legendary Fighter Pack”
DLC “Legendary Fighter Pack” ประกอบด้วยเซตตัวละคร “โกโร่ มาจิมะ”, “ไทกะ ซาเอจิมะ” และ “ไดโกะ โดจิมะ” 3 ยากูซ่าในตำนานจากแก๊งโตโจจะเข้าร่วมในสังเวียน “COLISEUM” ใน The Castle ใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด… โปรดอย่าพลาดการต่อสู้อันเร่าร้อนของชายผู้ที่ถูกเรียกว่าตำนาน!

■กำหนดการปล่อย “สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8”
“สเปเชี่ยลเดโม Like a Dragon 8” จะถูกปล่อยเป็นเนื้อหาเพิ่มเติมของเกม “Like a Dragon Gaiden” โดยเดโมนี้จะปลดล็อกให้เล่นได้หลังจากเคลียร์ “Like a Dragon Gaiden” จบ และก็เป็นไปตามชื่อ คือเป็นสเปเชี่ยลเดโมที่จะมีฉากพิเศษ ที่ไม่มีอยู่ในเนื้อเรื่องหลักของ “Like a Dragon 8” อยู่ด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name มาเล่นกันได้เลยตอนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series