Call of Duty : Modern Warfare III : เตรียมตัวเข้าร่วมปฏิบัติการ Deadbolt: เปิดเผยเนื้อหาของ Modern Warfare Zombies

1,013 views
Share

Modern Warfare Zombies: ภาพรวมเนื้อหาเปิดตัว

ยินดีต้อนรับสู่ปฏิบัติการ Deadbolt หน้าที่หลักของคุณ (นอกเหนือจากการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้) มีอยู่ทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน:

ปฏิบัติการ Deadbolt: สำรวจโลกในแผนที่แบบเปิด และ ตามหา Acquisitions กับ Schematics ที่มีคุณค่า

โลกแห่งโอกาส: ทำเงื่อนไขสัญญาจ้างให้สำเร็จเพื่อที่จะได้รับ Essence, รวบรวม Acquisitions, และทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อสำรวจว่าแท้ที่จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นในเขตกักกันนี้

ปกป้อง และ ถอนทัพ: คุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ว่าสถานการณ์ไหนได้เปรียบหรือเสียเปรียบ จงตื่นตัวและร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อทำภารกิจที่มีความยากมากยิ่งขึ้นให้สำเร็จ และถอนทัพก่อนที่สถานการณ์จะเกินการควบคุม

 

MWZ: เตรียมตัวรับภารกิจ

โอเปอเรอเตอร์ Strike Team

รวมพลเหล่าโอเปอเรเตอร์ที่ปลดล็อกแล้วสำหรับ Strike Team ของคุณ โดยแต่ละโอเปอเรเตอร์จะมี “On-Soldier” เกียร์ เป็นของตนเอง ซึ่งโอเปอเรเตอร์แต่ละคนใน Strike Team ที่ถูกเลือกจะมาพร้อมกับ Equipment Slots ที่ปรับแต่งได้เพิ่มอีก 5 ช่อง และเกียร์ที่คุณตามหามาได้ในแต่ละภารกิจจะถูกเก็บไว้ที่นี่ รวมถึง Killstreaks, Armor, Gas Masks, และไอเท็มยารักษาต่างๆ

 

กระเป๋าเป้

เติมกระเป๋าเป้ของคุณด้วย Acquisitions ที่คุณพบในระหว่างสนามรบหรือสร้างมันขึ้นมาผ่าน Schematics โดยจะมีพื้นที่ให้ทั้งหมดห้าช่อง สำหรับกระเป๋าเป้ใบเล็ก

เพิ่มระดับการโจมตีของคุณด้วย: Acquisitions และ Schematics

หลังจากที่คุณกลับมาจากภารกิจแรกๆแล้ว ผู้เล่นจะสามารถนำ Acquisitions ไปไว้ในกระเป๋าเป้ เพื่อใช้งาน และสามารถเริ่มสร้าง Acquisitions ของผู้เล่นเองผ่านสถานที่คราฟ Schematic ที่ตั้งอยู่ในจุดดรอปต่างๆ

Acquisitions: คือไอเท็มแบบใช้ได้ครั้งเดียวที่จะเพิ่มความได้เปรียบให้กับผู้เล่นในสมรภูมิ โดย Acquisitions ที่คุณพบและเก็บไว้ในกระเป๋าเป้จะอยู่ในคลัง Acquisition ภายในหน้าเมนูของกระเป๋าเป้

Schematics: คือแพลนที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Acquisitions that you canพื่อเก็บไว้ในกระเป๋าเป้ของผู้เล่นเอง โดย Schematics จะมีช่วงเวลาคูลดาวน์หลังจากถูกใช้ไปแล้ว

 

ตารางภารกิจ: การอุบัติขึ้นของเหล่าซอมบี้

ผู้เล่นจะมีอิสระและความยืดหยุ่นในการสำรวจเขตกักกันของ Urzikstan รวมทั้งกิจกรรมให้ทำภายในเกมอีกมากมายทั้งในรูปแบบของภารกิจที่คุณได้รับมอบหมายตั้งแต่เริ่มเกม

นอกเหนือจากภารกิจที่คุณได้รับมอบหมาย คุณยังสามารถ:

สำรวจ: สำรวจพื้นที่ที่มีความเสี่ยงหลายระดับทั้ง ต่ำ ปานกลาง และสูง เพื่อจุดประสงค์ต่างๆ หรือจะกบดานแบบปลอดภัยอยู่ในเขตที่มีความเสี่ยงต่ำเพื่อเรียนรู้การใช้อาวุธและรับมือกับอันตรายชนิดต่างๆ การอัพเกรดอาวุธก็จำเป็นเพื่อที่จะทำให้เอาชีวิตรอดได้ดียิ่งขึ้น

บรรลุเงื่อนไขสัญญาจ้าง: การบรรลุสัญญาจ้างจะทำให้ได้รับ Essence (ระบบสกุลเงินภายในเกม) และ Acquisitions ซึ่งได้จากการทำสัญญาจ้างในปฏิบัติการ Deadbolt

อัพเกรดให้ดียิ่งขึ้น: ใช้ Essence ที่เครื่องทั่วทั้งแผนที่ในการอัพเกรดอาวุธและเกียร์ของผู้เล่น

การสกัด Acquisitions: หากทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ Acquisitions เพื่อเก็บไว้ใช้ต่อได้ในภารกิจถัดไป

 

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบอื่นๆที่สามารถดูได้บน Tac-Map ของผู้เล่นเพื่อให้สามารถนำไปใช้ในระหว่างเล่นได้

 

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ Modern Warfare Zombies สามารถอ่านได้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive