Tales of Arise – Beyond the Dawn เนื้อเรื่องเสริมพร้อมวางจำหน่ายให้ลุยกันต่อแล้วตอนนี้

874 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia พร้อมส่ง DLC เนื้อเรื่องเสริมใหม่ล่าสุดของ Tales of Arise – Beyond the Dawn ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ออกผจญภัยกันต่อเรียบร้อยแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC Steam

สำหรับเพื่อเป็นการฉลองการออกวางจำหน่ายของเนื้อเรื่องเสริม Beyond the Dawn ของเกม Tales of Arise ทางทีมงานก็ได้ส่งคลิป Launch Trailer มาให้รับชมพร้อมกับการปล่อยภาพ illustrations ใหม่ของ Alphen and the six ออกมาด้วย พร้อมกับ DLC’s soundtrack ของเกมก็พร้อมปล่อยให้ฟังแล้วเช่นกัน โดยสามารถไปฟังกันได้ที่ https://nex-tone.link/ZF68g2d2E

บางครั้งเรื่องราวได้จบลงไปแล้ว แต่มันยังไม่ใช่ทั้งหมด ถึงเวลาจะผ่านไปกว่าหนึ่งปีแล้วสำหรับเกม Action RPG อย่าง Tales of Arise แต่ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ยังไม่ได้บอกเล่า พบกับส่วนเสริมใหม่ที่มีเนื้อหาในเกมมากกว่า 20 ชั่วโมง ใน Tales of Arise – Beyond the Dawn โดยมีการเพิ่มภารกิจใหม่ ดันเจี้ยน การต่อสู้กับบอส และเรื่องราวใหม่สุดอลังการภายใต้ฉากหลังของโลกแฟนตาซีที่สวยงาม เมื่อทั้งสองโลกหลอมรวมกันจากที่เคยขัดแย้งจะต้องมาใช้ชีวิตรวมกัน หนทางต่อไปจะเป็นเช่นไรคงต้องไปพบกับการรวมตัวกันอีกครั้งของ Alphen และพรรคพวก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/tales-of-arise

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม