OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent เตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA ในเดือนธันวาคม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

1,018 views
Share

ภาคต่อของเกมมือถือใหม่ล่าสุดในซีรีส์ “OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” ในที่สุดก็มาถึงโซน SEA แล้ว! ลิขสิทธิ์แท้จาก Square Enix ดาวน์โหลดฟรีจากแอปสโตร์ แล้วไปสัมผัสกับผลงานคุณภาพสุดอลังการได้เลย

 

“OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาค SEA ในวันที่ 7 ธันวาคม 2023 ในประเทศสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย โดยโซน SEA จะเปิดตัว 2 เวอร์ชั่นให้ได้เลือก คือภาษาอังกฤษและภาษาจีนตัวเต็ม และมีเสียงพากย์ในภาษาญี่ปุ่นแบบต้นฉบับ นำผลงานสุดยิ่งใหญ่มาไว้บนมือถือ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ JRPG แบบดั้งเดิม ตั้งแต่วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2023) ผู้เล่นในภูมิภาค SEA สามารถไปที่ App Store, Google Play หรือเว็บไซต์ทางการของเกมเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า และรับสิทธิพิเศษจากการทดสอบได้มากมาย

ดาวน์โหลดเกม: https://octopathsea.onelink.me/eYmu/media

 

“OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” เป็นเกมมือถือ JRPG แบบเทิร์นเบสที่สามารถเล่นได้ฟรีบนอุปกรณ์ระบบ Android และ iOS  ตัวเกมจะบอกเล่าถึงเรื่องราวครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในทวีป Orsterra ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางในฐานะผู้ที่ถูกเลือกโดยแหวนแห่งพระเจ้า เลือกเดินบนเส้นทางแห่ง “ความมั่งคั่ง อำนาจ หรือชื่อเสียง” ตามเสียงร้องของหัวใจ ตัดสินใจเรื่องเริ่มต้นผู้เล่นจะได้พบกับ 8 ตัวละครจากภาคก่อนระหว่างการเดินทาง และจะได้พบกับตัวละครใหม่อีกมากกว่า ตัว ปะทะกับ NPC พร้อมสัมผัสกับเรื่องราวมากมายที่หนักหนา หรืออบอุ่น หรือมีความสุข

“OCTOPATH TRAVELER” ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในปี 2018 และทำยอดขายไปทั่วโลกกว่า 4 ล้านชุด หลังจากนั้นจึงเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam และ Xbox และได้รับคำชมจากผู้เล่น JRPG มากมาย  “OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” เป็นเกมมือถือภาคต่อที่ทีมผู้สร้างทุ่มเทในการสร้างนานถึง 5 ปี มีเค้าโครงเรื่องต่อมาจากภาคก่อน และปรับปรุงในหลายส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มบนมือถือ แน่นอนว่าผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นภาคก่อนหน้านี้ก็สามารถเริ่มเล่นได้อย่างสบาย ผลงานชิ้นนี้ได้รับเสียงตอบเป็นรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น และจะนำกระแส JRPG บุกมายังภูมิภาค SEA ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นในประเทศสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซียสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และรับรางวัลจากการทดสอบจำนวนมากได้:

50,000 บรรลุ——Rubies *50,Leaves *10000

100,000 บรรลุ——Rubies *60,Gold Guidestone *10

200,000 บรรลุ——Rubies *90,Tasty Experience Nut (L) *10

300,000 บรรลุ——Rubies *120,Traveler’s Sacred Seal*10

500,000 บรรลุ——Rubies *300

เมื่อเทียบกับภาคก่อนหน้านี้ “OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” เปิดให้เล่นฟรี ๆ ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ในเกมที่ไม่ด้อยไปกว่าเกมคอนโซล การสร้างแบบจำลองตัวละครสไตล์พิกเซล 2D ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 รวมกับฉาก 3D กราฟิก HD-2D พิเศษที่มีทั้งแบบย้อนยุคและแบบประณีต มาพร้อมกับเอฟเฟกต์พิเศษของทักษะที่งดงามและความรู้สึกลุ้นระทึกที่พอเหมาะทำให้ยิ่งน่าสนใจ ผู้กำกับเพลงในเกมคือ Yasunori Nishiki ผู้แต่งเพลงในซีรีส์ OCTOPATH TRAVELER เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BEST SCORE / MUSIC ในงาน The Game Awards 2018 โดยเพลงประกอบทั้งหมดบันทึกจากการแสดงสด เวอร์ชันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการจะได้รับการพากย์เสียงโดยนักพากย์ชาวญี่ปุ่น โดยมีนักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง Kaito Ishikawa, Aoi Yuki และ Sawashiro Miyuki และนักพากย์ชื่อดังอีกมากมายที่มาร่วมแจม ช่วยให้ตัวละครในเรื่องมีมิติมากขึ้นทำให้ผู้เล่นสามารถ สัมผัสได้ถึงงานภาพและเสียงระดับงานศิลป์ชั้นสูงระหว่างการเดินทางผจญภัย

ในเกมแบ่งอาชีพออกเป็น 8 อาชีพใหญ่: นักดาบ, นักเต้น, พ่อค้า, นักวิชาการ, นักปรุงยา, ขโมย, นักล่า และพระ ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพและตัวละครที่เหมาะสมตามความชอบส่วนตัวหรือลักษณะของตัวละครเพื่อฝึกฝน  แตกต่างจากเวอร์ชันคอนโซลที่สามารถต่อสู้ด้วยทีมขนาดเล็ก 4 คนได้เท่านั้น เวอร์ชั่นมือถือนี้สามารถรวมทีมต่อสู้ได้ถึง 8 คนเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกันของอาชีพที่หลากหลายขึ้น เลือกยุทธวิธีการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องแบบ JRPG หรือเป็นผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสด้วยการพัฒนาการ์ด “OCTOPATH TRAVELER: Champions of the Continent” คือผลงานที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง

ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นแบบนี้     Hirohito Suzuki โปรดิวเซอร์ของ Octopath Traveller ของ Square Enix: CotC ยังได้แสดงความคาดหวังต่อการเปิดตัวในภูมิภาค SEA อีกด้วย  “JRPG คือความทรงจำรวมของผู้เล่นรุ่นใหม่ที่รักเกมอย่างแท้จริง หวังว่าการเดินทางในครั้งนี้จะทำให้ผู้คนมากมายได้เพลิดเพลินไปกับมัน พบเพื่อนใหม่และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ” ในฐานะเกมแนว JRPG ฟอร์มยักษ์ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในช่วงปลายปี 2023 ผู้เล่นทุกท่านอย่าได้พลาดโอกาสในการเล่นเกมดี ๆ แบบนี้เชียวนะ!

เว็บไซต์ทางการ: https://seasia.octopathsp.com/

Discord: https://discord.gg/zpNq5xAvUY

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552613044634

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024