เตรียมพบ League of Defenders เกมสุดแบ๊วในรูป MMORPG สไตล์ 3D

1,576 views
Share

LOD_head2

รู้สึกเบื่อกับเกม MMORPG ที่มีการต่อสู้วุ่นวายเต็มหน้าจอใช่ไหม? ภาพประณีตเอ็ฟเฟ็คท์ครบครันเท่านั้นถึงจะอยู่ในสายตา! Say NO! กราฟิกภาพหยาบๆ ไปได้เลย เกมสุดแบ๊วในรูป MMORPG สไตล์ 3D League of Defenders กำลังจะมาแล้วจ้า! พร้อมแล้วที่จะกระชากวิญญาณพร้อมเบิกเนตรให้กับคุณๆ ทั้งหลาย!

เกมคุณภาพเยี่ยมพร้อมฉากหลังสุดประณีต พร้อมตัวละครหัวกลมๆ ตาเรียวรี ขาสั้นป้อมสุดแบ๊ว League of Defenders จะนำพาคุณท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ พร้อมระบบสัตว์เลี้ยงที่พิเศษไม่เหมือนใคร เทคนิคลับสุดยอดที่พลาดไม่ได้ แล้วเปลี่ยนคุณให้เป็น “ผู้พิทักษ์” ที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดน่ารักที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจแบบคุณไม่เคยมีมาก่อน

LOD_1ดัดแปลงโครงเรื่องจากโลกแฟนตาซีจากต่างประเทศรวมเป็น League of Defenders ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าผู้พิทักษ์ในโลกแห่งแสงที่ต้องต่อกรกับความมืดมิดเพื่อปกป้องโลกแห่งแสงนี้ เริ่มแรกจะมีตัวละครสุดแบ๊วให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ มือปืน นักรบ นักเวทย์ พร้อมวิธีการต่อสู้ 16 รูปแบบที่สามารถผสมผสานได้ไม่รู้จบและด่านต่างๆ มากมาย รวมถึงการเล่นสงครามข้ามเซิร์ฟ ที่จะนำคุณไปโลดแล่นในโลกแฟนตาซีแห่งนี้แบบไม่มีคำว่าเบื่อ!

LOD_2ฉากหลังสวยสดสมจริง รูปแบบทีมที่จัดแต่งได้ตามใจชอบ การบังคับควบคุมที่แม่นยำ ความเร็วในการต่อสู้ที่รวดเร็วสมจริงมีครบรสใน League of Defenders ฤดูฝนนี้จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เตรียมพร้อมท่องไปสู่โลกแฟนตาซีที่รอคอยการมาคอยผู้พิทักษ์อย่างคุณ!

LOD_3

Facebook: https://www.facebook.com/defendersth/
เพจหลัก: https://lodth.vstargame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3