Summoners War อัพเดทครั้งใหญ่ ขยายเลเวลสูงสุดถึง 100 พร้อมปรับดรอปเรท แจกของรางวัลเพียบ!

2,562 views
Share

– Summoners War ขยายเลเวลซัมมอนเนอร์สูงสุดถึง 100 พร้อมย้ายโบนัสจากสิ่งก่อสร้าง มาอัพเกรดพลังตามเลเวลแทน

–  ปรับดรอปเรทของรูน หินลับ และเขาอสูร ในดันเจี้ยนไครอสและรอยแยกปฐพีให้ดรอปได้ของเกรดคุณภาพสูงมากขึ้น

– จัดกิจกรรมแต้มภารกิจ ให้เล่นเนื้อหาในเกม รับของรางวัลมากมาย รวมถึงคัมภีร์ในตำนาน + เดวิลมอนด้วย

บริษัท Com2uS จัดอัพเดทใหญ่ให้เกม Summoners War: Sky Arena อีกครั้งในปีนี้ที่ปรับปรุง Quality of Life ให้ผู้เล่นสนุกกันมากขึ้น โดยแก่นหลักคือ การขยายเลเวลสูงสุดซัมมอนเนอร์ พร้อมปรับโบนัสจากสิ่งก่อสร้าง

 

ในการอัพเดทครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2023 ที่ผ่านมานี้ เกม Summoners War ได้ขยายเลเวลซัมมอนเนอร์สูงสุดจากเลเวล 50 กลายเป็น 100 พร้อมปรับเปลี่ยนเอฟเฟคบัฟจากสิ่งก่อสร้างเกียรติยศและธงกิลด์ ให้กลายมาเป็นแต้มสกิลที่สามารถใช้อัพเกรดค่าพลังได้ตามเลเวลซัมมอนเนอร์นั่นเอง

ไม่เพียงเท่านี้ Summoners War ยังได้ทำการปรบปรุงโครงสร้างรางวัลให้มีโอกาสได้ของคุณภาพสูงๆบ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับดรอปเรทของหินลับจากการผ่านด่านจู่โจมมิติ รูนประเภทต่างๆในดันเจี้ยนไครอส และชั้นห้วงอเวจีที่มีโอกาสสูงขึ้นไปอีก รวมไปถึงกรงเล็บและเขาอสูรที่แต่เดิมแล้วจะดรอปแค่ในรอยแยกจู่โจม (เลเวล 5) ก็จะปรับมาให้ดรอปในดันเจี้ยนรอยแยกด้วยเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั่นต่อสู้ซ้ำ (Repeat Battle) ได้สูงสุดถึง 30 ครั้งแล้ว รวมถึงเพิ่มระบบขายไอเทมที่ไม่ต้องการ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับเลือกเก็บเฉพาะไอเทมที่วางแผนไว้ว่าจะใช้ ไม่ต้องมานั่งกดบ่อยๆอีกต่อไป!

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทครั้งนี้ ทาง Com2uS ยังมีกิจกรรมแต้มภารกิจ ที่จะยิงยาวไปจนถึงวันที่ 17 ธ.ค.เลยทีเดียว โดยแค่เล่นเนื้อหาฝ่าด่านต่างๆในเกม เพื่อเก็บแต้มและนำไปแลกของรางวัลมากมาย รวมถึงคัมภีร์ในตำนาน + เดวิลมอนด้วย

 

สามารถดูข้อมูลอัพเดทเต็มๆเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://withhive.com/notice/313/64343

นอกจากนี้ ยังมีข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์บน PC เพราะ Summoners War กำลังจะเปิดให้เล่นบนแพล็ตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Steam ในเร็ววันนี้ โดยสามารถ Login เชื่อมกับบัญชี Hive, Apple, Google, Facebook ได้ เล่นได้เหมือนเวอร์ชั่นมือถือเดิม เพิ่มเติมคือจอใหญ่ขึ้น และภายหลังจะมีการซัพพอร์ตให้เล่นบน Steam Deck ได้ด้วย

 

สามารถไปกด Wishlist กันได้ที่นี่ ถ้ายอดคนกดเยอะ ทาง Summoners War จะมีแจกรางวัลเพิ่มให้ด้วยนะ!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเกม Summoners War ได้ที่ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!