Riot Games เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี VALORANT GAME CHANGERS CHAMPIONSHIP 2023

780 views
Share

กรุงเทพฯ, 24 พฤศจิกายน 2023Riot Games เปิดตัวทัวร์นาเมนต์หญิงสุดเข้มข้นส่งท้ายปี
VALORANT Game Changers Championship 2023
หลังจากการแข่งขันระดับภูมิภาคสุดเข้มข้นตลอดทั้งปี เหล่าทีมที่ดีที่สุดในโลกจาก Game Changers พร้อมแล้วที่จะประชันฝีมือกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 4 ธันวาคม ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิลจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน VALORANT Game Changers Championship 2023 อันเป็นอีเวนต์ที่มีเป้าหมายเพื่อจุดประกายไฟแห่งความเป็นนักสู้ในตัวผู้เล่น VALORANT ทุกคน

ที่สุดของยอดฝีมือ: แปดทีม หนึ่งถ้วยรางวัล

VALORANT Game Changers Championship คือจุดหมายปลายทางอันสูงสุดของการแข่งขันซีรีส์ Game Changers ปี 2023 โดยแปดทีมชั้นนำจากแต่ละภูมิภาคจะมาประชันฝีมือกัน ทีมเหล่านี้ได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน จากการคว้าชัยชนะในงานอีเวนต์รายการใหญ่ และรวบรวมคะแนนเซอร์กิตได้สูงสุดในภูมิภาคของตนเอง ตั้งแต่อเมริกาเหนือไปจนถึง EMEA, APAC, เอเชียตะวันออก, บราซิล และละตินอเมริกา ทัวร์นาเมนต์รายการนี้จะแสดงให้เราเห็นถึงความสามารถของเหล่าสุภาพสตรีที่เป็นยอดฝีมือใน VALORANT

รูปแบบทัวร์นาเมนต์: บททดสอบของแชมเปี้ยน

การแข่งขันรายการนี้ จะใช้รูปแบบแพ้สองครั้งคัดออกร่วมกับแมตช์ Best-of-Three ตลอดทั้งรอบเปิดงาน ทีมที่มาจากรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเดียวกัน จะถูกจัดให้อยู่ในสายการแข่งขันตรงข้ามกัน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้ชมการจับคู่แข่งขันระดับนานาชาติที่หลากหลาย เมื่อเหลือสองทีมสุดท้าย จะใช้การแข่งขันแบบ Best-of-5 ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อตัดสินว่าใครจะได้เป็น Game Changers World Champion

 

รับชมวิดีโอรูปแบบการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์ได้ที่นี่

ดรอปรางวัล, เซอร์ไพรส์ และ Watch Party!

ในรอบชิงชนะเลิศของ Game Changers จะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย อย่าลืมเข้ามารอรับชมล่วงหน้าก่อนเริ่มรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 4 ธันวาคม เพื่อดูตัวอย่างแผนที่ Team Deathmatch ที่กำลังจะมา!

 

เพื่อร่วมฉลองให้กับอีเวนต์นี้ เหล่าแฟน ๆ สามารถร่วมกันเก็บความทรงจำส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ VALORANT นี้ได้ด้วยการรับของรางวัลต่าง ๆ จากการถ่ายทอด Game Changers Championship กัน สำหรับการรับของรางวัล ผู้ชมการถ่ายทอดนั้นจะต้องเชื่อมบัญชี VALORANT ของพวกเขากับบัญชี YouTube และ/หรือ Twitch ไว้ก่อน แล้วก็รับชมการแข่งขัน Game Changers World Championship ในช่องทางที่เปิดให้รับของรางวัลได้ในช่วงเวลาการแข่งขันที่กำหนดไว้และในวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ดูวิธีเชื่อมต่อบัญชี Riot ของคุณกับบัญชี Twitch และ YouTube ได้ด้านล่าง:

รับชมการแข่งขันสดระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 3 ธ.ค. เพื่อรับฉายา: ดังขึ้นอีก

รับชมการแข่งขันสดในวันที่ 4 ธ.ค. เพื่อรับบัดดี้ปืน: Game Changers Trophy

กำหนดการแข่งขัน แฟน ๆ เตรียมกาปฏิทินรอเอาไว้ได้เลย!

 

ทัวร์นาเมนต์อันแสนดุเดือดรายการนี้่ จะใช้เวลาทั้งหมดหกวัน เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ VALORANT จากทั่วโลก มีโอกาสอย่างเหลือเฟือในการร่วมเป็นพยานการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่:

  • วันที่ 1 (29 พฤศจิกายน):
    • สายบนรอบที่ 1
  • วันที่ 2 (30 พฤศจิกายน):
    • สายบนรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2
  • วันที่ 3 (1 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 1 และสายบนรอบที่ 2
  • วันที่ 4 (2 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 2 และสายล่างรอบที่ 3
  • วันที่ 5 (3 ธันวาคม):
    • สายล่างรอบที่ 3 และสายล่างรอบชิงชนะเลิศ
  • วันที่ 6 (4 ธันวาคม):
    • รอบชิงชนะเลิศ

วิธีรับชม: การถ่ายทอดสด

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดการแข่งขันสด ๆ แม้แต่รายการเดียว เราจะสตรีม VALORANT Game Changers Championship 2023 ทั้งบน Twitch และ YouTube นี่คือโอกาสที่ทั้งเหล่าผู้คลั่งไคล้อีสปอร์ตตัวจริงและมือใหม่ จะได้ร่วมกันเป็นพยานการแข่งขันสุดดุเดือด และจุดประกายไฟความเป็นนักสู้ในตัวเองไปพร้อม ๆ กัน

 

ในยามที่ทั้งโลกต่างมาพร้อมเพรียงกันในเซาเปาโล บราซิล เพื่อร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งอีสปอร์ต และแพสชันที่ไม่มีวันตายในตัวของผู้เล่น VALORANT ทุกคน เราอยากขอเชิญให้คุณมาร่วมจุดประกายไฟแห่งนักสู้ของคุณเองไปพร้อมกับเรา การแข่งขันรายการนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเล่นเกม มันคือการเดินทาง ช่วงเวลาอันน่าประทับใจ และเรื่องราวของเหล่าแชมเปี้ยนที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นหลัง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยสุดเร้าใจครั้งนี้ และเป็นพยานการครองตำแหน่งแชมป์ของ VALORANT Game Changers World Champion 2023

 

คุณสามารถติดตามข้อมูลอัปเดตล่าสุดและคอนเทนต์ทุกอย่างเกี่ยวกับ VALORANT Game Changers Championship 2023 ได้ทาง ValorantEsports.com และติดตามเราได้ที่ @ValorantEsports เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับหนึ่งสัปดาห์แห่งวงการอีสปอร์ตที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมในเซาเปาโล บราซิล!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้