AFK Journey: สำรวจโลกแห่งแฟนตาซีได้อย่างง่ายดาย และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การต่อสู้ที่พลังสูง

4,095 views
Share

คุณอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์เกมวางการ์ดที่มีคุณภาพงานศิลปะระดับ AAA หรือไม่? ใน AFK Journey เติมเต็มความปรารถนาของคุณผ่านโลก “AFK Journey” เกม RPG วางไพ่ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยกราฟฟิกสไตล์ศิลปะหนังสือภาพสุดแฟนตาซีอันชวนหลงใหล เป็นการผสมผสานระหว่างการเล่นเกมวางการ์ด และการเล่นเกมโอเพนเวิร์ด RPG

ในระหว่างการทดลองที่ผ่านมา ทางเราได้ลองเล่นเกมนี้ เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายแต่ใช้เวลาไม่นาน การต่อสู้สามารถปล่อยในโหมดอัตโนมัติ หรือสามารถใช้กลยุทธ์แบบแมนนวลได้ มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมาก (แต่บางคนที่ไม่ชอบเนื้อเรื่องก็สามารถข้ามได้) แต่พวกเราก็อยากแนะนำท่านผู้อ่านได้ลองเล่นกัน เพราะทั้งเนื้อเรื่องและตัวกราฟฟิกเอง ทางผู้พัฒนาเกมตั้งใจทีมมาก ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาลงรายละเอียดจุดเด่นให้ฟัง แต่ก่อนอื่นเรามาพูดคุยถึงเงื่อนไขของการเข้าร่วมครั้งนี้ก่อน โดย “AFK Journey” ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดลองเล่นแล้ว สำหรับวิธีการเข้าร่วมจะอยู่ท้ายบทความ และหากคุณมีโอกาสที่จะได้ร่วม ไม่เพียงจะได้เป็นนักสำรวจชุดแรกที่จะได้ทดลองเล่นเกม และบอกข้อเสนอแนะต่างๆ ให้แก่ทีมงานไปพัฒนาเท่านั้น คุณยังได้รับผ้าปิดตากุหลาบ ไอเท็มในเกมสุดพิเศษ และตำแหน่งอันทรงเกียรติเมื่อเกมเปิดอย่างเป็นทางการ รวมถึงการจับรางวัลระหว่างช่วงทดลองเล่นนี้ด้วย

 

ใน “AFK Journey” คุณจะรับบทเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ และสามารถต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายในการเดินทาง ภาพในเกมเป็นศิลปะสไตล์การวาดลายเส้นด้วยมือ มีความนุ่มนวล สดใส และเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมนี้เลย

 

คุณจะสามารถสัมผัสกับทิวทัศน์ที่สดใส และภูมิประเทศที่หลากหลายบนแผนที่จากทุกมุม และยังสามารถชื่นชมการเปลี่ยนแปลงของกลางวันและกลางคืน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ยกตัวอย่างเช่น ในเวลากลางคืนหรือเวลาที่อยู่ในถ้ำ ผู้เล่นจะต้องถือคบเพลิงเพื่อสำรวจ

เมื่อเทียบกับเกมโอเพนเวิร์ลส่วนใหญ่แล้ว  “AFK Journey” ถือเป็นเกมที่สนุกกับการสำรวจแผนที่ด้วยวิธีง่าย ๆ คุณสามารถควบคุมได้ด้วยมือเดียว เปิดกล่องสมบัติ ถอดรหัส หรือนำทางอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่อาจยุ่งหรือทำอย่างอื่นไปด้วย แต่ยังอยากจะสำรวจและเพลิดเพลินสิ่งต่าง ๆ ในเกม

ทางเราชอบตัวละครใน “AFK Journey” มาก พวกมันสดใสและมีเอกลักษณ์มาก และ ไม่ค่อยพบสไตล์นี้ในเกมอื่นเลย ระหว่างที่ต่อสู้ ยังมีอนิเมชันของตัวละครที่เกี่ยวข้องอีกด้วย  รวมถึงชอบเซเชียที่เป็นนักแม่นธนูที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมนี้ หากคุณพร้อมที่จะสัมผัสเกมนี้  อย่าลังเลที่จะเพิ่มเธอในรายการปรารถนาของคุณ

เมื่อเปรียบเทียบกับเกม Idle แบบดั้งเดิม

“AFK Journey” นำกลยุทธ์และการดำเนินการ ของการต่อสู้ภายในเกมให้มีกลยุทธ์มากขึ้น รูปแบบของตัวละครจะคล้ายกับ Auto Chess และสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนดว่าศัตรูจะเป็นคนลงก่อน ดังนั้นในเกมนี้พลังการต่อสู้จึงไม่ใช่คนที่จะชี้วัดว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เช่น สามารถใช้ตำแหน่งและโบนัสของเผ่าพันธุ์เดียวกันเพื่อเพิ่ม “เลเวลอย่างก้าวกระโดด” และสามารถเอาชนะผู้คนที่มีพลังการต่อสู้สูงกว่าเราในสนามประลองได้

“AFK Journey” ยังเพิ่มสภาพแวดล้อมหรือภูมิประเทศใหม่ ๆ เช่น กำแพงสูง กำแพงเตี้ย และพุ่มไม้เวทมนต์ รวมถึงเพิ่มกลไกและช่องบัฟ  เช่น ถังระเบิด หนามกลิ้ง ป้องกันคริสตัล และกลยุทธ์อื่นๆ มากมายในเกม ดังนั้นเลเวลหรือค่าพลังของคุณไม่ใช่สิ่งเดียวที่กำหนดชัยชนะต่อไป นี่คือการเอาความเป็น “เกมและกลยุทธ์” กลับคืนมาสู่ทุกคนอย่างแท้จริง

ใน “การเดินทาง AFK” ผู้เล่นสามารถแชร์อุปกรณ์ให้ฮีโร่ร่วมกันได้ และไม่จำเป็นต้องซื้อวัสดุซ้ำ ๆ เพื่อพัฒนาฮีโร่ สิ่งนี้จะช่วยลดต้นทุนและการฝึกฝนฮีโร่ของเราได้อย่างมาก ช่วยให้ผู้เล่นมุ่งเน้นไปภาพรวมและกลยุทธ์ของทีมมากกว่า ไม่จำเป็นว่าต้องซื้ออุปกรณ์อัปเกรด 100 ครั้งเพื่อพัฒนาแต่ตัวละคร ขณะเดียวกันก็รับรางวัลได้โดยการบอต ไม่จำเป็นต้องสะสมเวลาออนไลน์ แต่จะคำนวณตามเวลาจริง ดังนั้น ตราบใดที่คุณเข้าสู่ระบบทุกวันเพื่อรับรางวัล ก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยให้คุณเคลียร์ด่านโดยไม่ต้องเติมเงิน

หากคุณกังวลว่าจะเบื่อจากเล่นโหมดเนื้อเรื่องเพียงอย่างเดียว ตัวเกมมีหลายโหมดให้เลือกเล่น เช่นใน PVP อารีน่า การปีนหอคอยโร๊คไลค์ “เขาวงกตมนตรา”, บอสใหญ่ “ดินแดนความฝัน” เป็นต้น

โดยรวมแล้ว “AFK Journey” ถือเป็นเกมที่ทำรู้สึกว่าเป็นเกมที่เหนือกว่าเกม Idle ทั่วไป เวลาเล่นรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข  ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นแบบฮาร์ดคอร์ที่ต้องการเล่นเกมนี้แบบเจาะลึก คุณสามารถสำรวจกลยุทธ์การต่อสู้ของคุณเองและก้าวหน้าผ่านด่านต่าง ๆ ได้ หากคุณเป็นเพียงผู้เล่นต้องการใช้เวลาเพียงเล็กน้อยแต่สนุกไปกับการอัพเกรดและกลยุทธ์ “AFK Journey” ก็เหมาะสำหรับคุณเช่นกัน

 

การเข้าร่วมกิจกรรมทดลองเล่น AFK Journey ฟรีในไทย ในช่วง 28 พ.ย – 11 ธ.คนี้

ขั้นตอนการเข้าร่วม:

1.ลงทะเบียนเข้าร่วมทดลองเล่น โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนเวลา 07.00 น. ของวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 23.00  น. ของวันที่ 2  ธันวาคม และใช้ที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อลงทะเบียน ลิงก์ลงทะเบียนอยุ่ด้านล่าง

2. รออีเมลจากทีมงานของเรา เราจะแจ้งผลการลงทะเบียนให้คุณทราบ และอธิบายรายละเอียดขั้นตอนการดาวน์โหลดแพ็คเกจเกมทดลองเล่นแบบปิด

3. คุณสามารถสัมผัสและทดลองเล่นเกมได้ตั้งแต่ 10.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม ถึง 10.00 น. ของวันที่ 11 ธันวาคม! โปรดสำรวจและช่วยเราปรับปรุง AFK Journey ไปด้วยกันกับเรา

ลิงก์ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมทดลองเล่นฟรี : https://cbt-afkjourney.farlightgames.com/ti?from=pr2

สิทธิประโยชน์ของการเข้าร่วม: ในช่วงระยะเวลาทดลองเล่น คุณจะได้รับรางวัลในเกม 10 ครั้งต่อวัน อีกทั้งยังได้ผ้าปิดตากุหลาบถาวร และตำแหน่งอันทรงเกียรติ

 

(หลังจากจบการทดลองเล่นนี้เสร็จสิ้น บัญชีจะถูกลบ แต่ผ้าปิดตากุหลาบถาวร และตำแหน่งอันทรงเกียรติจะถูกส่งไปตามบัญชีอีเมล์เมื่อเกมเปิดจริง)

 

อย่าลืมกด Like และตั้งค่าเป็น See First เพื่อรับข่าวสารของเกม AFK Journey กันด้วยนะ

[Official Facebook : AFK Journey]
https://www.facebook.com/afkjourneyth

[Official Youtube : AFK Journey]
https://www.youtube.com/@afkjourneyth

[Official Tiktok : AFK Journey]
https://www.tiktok.com/@afkjourneyth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024