ภาคเสริม Destiny 2: The Final Shape ประกาศเลื่อนไป 4 มิถุนายน 2024

1,154 views
Share

ทีมพัฒนา Bungie ออกมาประกาศแจ้งข่าวร้าย โดยเนื้อเรื่องเสริมของ Destiny 2 อย่าง “The Final Shape” จะมีการเลื่อนวางจำหน่ายออกไปจากกำหนดการเดิม 27 กุมภาพันธ์ 2024 ไปเป็น 4 มิถุนายน 2024 แทน

ทางทีมพัฒนาระบุว่า “The Final Shape” เป็นเนื้อหาเสริมตอนสำคัญของการเล่าเรื่องราวของ Destiny ที่เดินทางมาร่วมสิบปี และสำหรับเหล่า Guardians ที่ผ่านมานั้นได้ใช้เวลาร่วมกันมาอย่างยาวนานจริงๆ ทางทีมพัฒนาต้องการที่จะยกย่องการเดินทางในครั้งนี้ และต้องการเวลาที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นที่จดจำและมีคุณค่าตลอดไป

โดยปกติแล้ว การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับปฏิทินการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงของเรา Season of the Wish กำลังจะเริ่มขึ้นและจะขยายไปจนถึงการเปิดตัว “The Final Shape” ในเดือนมิถุนายน ในขณะที่เนื้อหาและการเล่าเรื่องส่วนใหญ่สำหรับ Season of the Wish จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ตามที่วางแผนไว้ในตอนแรก ทีมงานกำลังเพิ่มเนื้อหาใหม่ให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นจนกว่าจะถึงการเปิดตัว The Final Shape ซึ่งรายละเอียดข้อมูลใหม่ๆ นั้นจะมีการอัพเดทให้ทราบกันในช่วงเดือนเมษายน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bungie.net/7/en/Destiny/TheFinalShape

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย