DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince พร้อมวางจำหน่ายให้ลุยกันแล้ว

1,136 views
Share

Square Enix พร้อมส่งเกม DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้พร้อมกันทั่วโลก โดยลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะมอบอำนาจให้ผู้เล่นสั่งการและเกณฑ์มอนสเตอร์ประเภทต่างๆ เพื่อเข้าร่วมในการผจญภัยครั้งใหม่อันยิ่งใหญ่ โดยจะพาผู้เล่นไปพบกับการผจญภัยในโลกกว้างแบบ 3D ให้เราได้ออกสำรวจกันอย่างอิสระ ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการเล่นแบบแนว RPG สะสมมอนสเตอร์ ควบคุมออกคำสั่งต่างๆ ผ่านตัวเอกที่เป็นเจ้าชายปีศาจชื่อว่า Psaro โดยจะมีมอนสเตอร์ในเกมมากกว่า 500 ชนิดที่สามารถนำมาเป็นพวกเพื่อดูแลได้ ทั้งนี้ตลอดการผจญภัย ฤดูกาลต่างๆ จะหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ทั้งฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูหนาว และฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งไม่เพียงแต่เปลี่ยนภูมิทัศน์เท่านั้นแต่ยังเปิดพื้นที่ใหม่ๆ และผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ประหลาดต่างๆ ตามฤดูกาลนั้นๆ อีกด้วย

ในเกมยังมีมอนสเตอร์ใหม่ๆ มากมายที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนจากในซีรี่ส์ DRAGON QUEST ยกตัวอย่างเช่น Goomulonimbus, Vegandragora และ Ronin Raccoon เป็นต้น เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นจะได้สนุกไปกับ 3 DLC ที่ออกมาให้เล่นกันตั้งแต่วันแรกที่จำหน่าย ประกอบไปด้วย The Mole Hole, Coach Joe’s Dungeon Gym และ Treasure Trunks ใครเป็นแฟนซีรีส์นี้ก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragonquest.square-enix-games.com/
หรือร้านค้า eShop ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว