Crown Wars: The Black Prince เลื่อนวันวางจำหน่ายเร็วขึ้นเป็น 7 มีนาคม 2024

758 views
Share

Nacon และทีมพัฒนา Artefacts Studio ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Crown Wars: The Black Prince พร้อมประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเร็วขึ้นจากเดิมที่มีแผนจะวางในวันที่ 14 มีนาคม 2024 เป็นวันที่ 7 มีนาคม 2024 เร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ โดยจะลงให้กับทั้ง PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Epic Games Store, นอกจากนี้เวอร์ชั่น Nintendo Switch ก็จะออกตามมาให้ได้เล่นในภายหลัง

ใน Crown Wars: The Black Prince ผู้เล่นจะดำดิ่งสู่สงครามร้อยปี ซึ่งทำให้ราชวงศ์หลายราชวงศ์ต้องพัวพันกับความขัดแย้งอันนองเลือด โดยมีมงกุฎแห่งอาณาจักรที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งตะวันตกเป็นรางวัล แต่นั่นไม่ใช่การคำนึงถึงความชั่วร้ายที่ทรงพลังซึ่งสามารถเปลี่ยนประวัติศาสตร์ได้ องค์กรลับและโหดร้ายกำลังก่อความวุ่นวายไปทั่วราชอาณาจักรเพื่อแสวงหาอำนาจ ตัวเกมจะมาในรูปแบบ turn-based strategy ให้เราได้คิดและวางกลยุทธ์ในการควบคุมยูนิตตัวละคร

เกมนี้ให้เราได้เล่นเป็นลอร์ดหนุ่มจากหนึ่งในสี่ตระกูลที่ไม่เป็นที่โปรดปราน โดยแต่ละตระกูลมีทักษะเฉพาะตัวและประวัติความเป็นมาของตัวเองซึ่งจะถูกเปิดเผยเมื่อเกมดำเนินไป ภายใต้การนำของนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ลึกลับ Nicolas Flamel เราจะต้องฟื้นฟูดินแดนของให้กลับมารุ่งเรืองดังเช่นในอดีต และเป็นผู้นำการต่อสู้กับพวกโจร อัศวิน และลูกน้องของ Order ซึ่งเป็นพลังมืดที่อยู่เบื้องหลังการปกครองแห่งความหวาดกลัว เพื่อที่จะปลดปล่อยอาณาจักรจากการรุกรานและการคอร์รัปชั่นสิ่งชั่วร้าย เราจะต้องรับสมัคร จัดเตรียม และฝึกหน่วยทหารที่ประกอบด้วยทหาร 6 คลาสที่มีอยู่ในเกม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้