The Last of Us Part II Remastered ปล่อยตัวอย่างใหม่ No Return Mode

936 views
Share

หลังจากที่ทาง Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Naughty Dog มีการประกาศเตรียมส่ง The Last of Us Part II Remastered ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของโหมด No Return มาให้ชมกัน

สำหรับ No Return Mode เป็นรูปแบบการเล่นใหม่ของ The Last of Us Part II Remastered ที่เปรียบเหมือนกับการเล่นแบบ roguelike survival mode นั่นเอง ให้เราได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันลึกซึ้งของ The Last of Us Part II Remastered ผ่านโหมดผู้เล่นเดี่ยวใหม่ทั้งหมด

โดยในคำอธิบายของตัวอย่างระบุว่า “เอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการวิ่งแต่ละครั้ง เมื่อคุณเลือกเส้นทางผ่านการเผชิญหน้าแบบสุ่มซึ่งมีศัตรูที่แตกต่างกันและสถานที่ที่น่าจดจำจากตลอดภาคที่ 2 ซึ่งทั้งหมดจะจบลงด้วยการต่อสู้กับบอสที่ตึงเครียด ตัวปรับแต่งการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครสามารถนำเสนอความท้าทายใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิดในขณะที่คุณต่อสู้เพื่อความสำเร็จ—และเอาชีวิตรอด—ในการเผชิญหน้าประเภทต่างๆ เล่นเป็น Ellie, Abby และตัวละครที่สามารถปลดล็อคได้หลากหลาย รวมถึงตัวละครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเช่น Dina, Jesse, Lev และ Tommy และอีกมากมาย แต่ละตัวมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเพื่อนำเสนอสไตล์การเล่นที่หลากหลาย และปลดล็อคสกินสำหรับพวกเขา

The Last of Us Part II Remastered มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นบน PlayStation 5 ในวันที่ 19 มกราคม 2024 โดยมีเปิดให้ Pre-orders ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024
Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi