The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ! มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ห้ามพลาด !!

697 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 ธันวาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เฉลิมฉลองเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เดินทางออกผจญภัยครบ 4.5 ปี ด้วยการปล่อยอัปเดตเกมใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ, และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

พบกับอัปเดตเกมเฟสติวัลรอยัลฉลองครบ 4.5 ปี ที่พร้อมนำเสนอคอนเทนต์และกิจกรรมในธีมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครใหม่: ต้อนรับ [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ ซึ่งเป็นอัศวินใหม่ที่สามารถเล่นได้แล้วตอนนี้
  • สุ่มโพลสำรวจเฟสติวัล: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับตัวละครใหม่อย่าง [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ นอกจากนี้ ยังมีตัวละครในระดับ UR เลเวล 90 ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบในโพลสำรวจล่าสุด อาทิ “แยกร่างแบบสมจริง” ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส, [“ประกายแสง” จุติ] ปฏิญญาแห่งแสง รู้ดเชล, “อาทิตย์สาดแสง” อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอสคานอร์, และ [ตำนานบทใหม่] เจ้าหญิง เอลิซาเบธ  สำหรับตัวละคร SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม และ [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลพาร์ท I: สามารถรับเพชรสูงสุด 200 ชิ้น ได้จากการเช็คชื่อ
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลพาร์ท II: ผู้เล่นสามารถรับตั๋วกล่องรอยัลก้าวกระโดดสูงสุด 140 ใบ ได้จากการเช็คชื่อ
  • กล่องรอยัลก้าวกระโดด: รับไอเทมการเงินภายในเกมที่สามารถนำไปใช้เพื่อรับอัศวินระดับ UR เช่น [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส, [ลีโอเนส] เจ้าหญิง เอลิซาเบธ, [ว่าที่แชมเปี้ยน] หัวหน้า เมลิโอดัส, [ผู้พิทักษ์แห่งปราสาทลอย] ชาวท้องนภา เอลลัทเต้ และ ตั๋วโพลสำรวจเฟสติวัลรอยัล อีก 10 ใบ จากการเล่นเกม
  • คอนเทนต์เพิ่มเติม: พบกับ 120 อันดับ และ อาร์ติแฟ็คเฟสติวัลรอยัลฉลองครบ 5 ปี ได้แล้ววันนี้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสัมผัสความสนุกไปกับสงครามบอสกิจกรรม ซึ่งนำเสนอการกลับมาของ มัลเล็ค, บัลรูจา, และ กรูม

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!