Blade & Soul Revolution ผจญภัยครบรอบ 5 ปี มอบอาชีพทรงพลังใหม่ ‘ดีโมลิชเชอร์’ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ BSR16 แล้วในอัปเดตใหม่ !

757 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 ธันวาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ๆ อาทิ ตัวละครอาชีพออริจินัลใหม่ ดีโมลิชเชอร์, เซิร์ฟเวอร์ BSR16, กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม, และอีกมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครั้งแรกครบรอบ 5 ปี !

ร่วมต้อนรับอาชีพออริจินัลใหม่ ‘ดีโมลิชเชอร์’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้แล้ว โดยอาวุธค้อนที่ใช้นั้นมีความช้าในการควงแต่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้อย่างทรงพลัง สามารถทำให้ศัตรูเฉื่อยชาลงและครอบงำศัตรูโดยสร้างความเสียหายด้วยระเบิดต่อเนื่อง ยิ่งตัวละครถูกโจมตีก็จะยิ่งเพิ่มพลังป้องกันและยกเลิกสถานะจำกัดการเคลื่อนไหวทันทีโดยใช้สกิลเวียนว่ายตายเกิด

ผู้เล่นสามารถผจญภัยเข้าสู่ เซิร์ฟเวอร์ BSR16 ที่ได้เปิดใหม่ และใช้เหรียญเงินเพื่อรับคริสตัลหลากสี (มากถึง 50,000 ชิ้น) ได้ที่ร้านค้าคริสตัลหลากสีเพื่อซื้อหลากหลายไอเทม เช่น ม้วนคัมภัร์ลับระดับสูง, ห่อเครื่องประดับภูติราตรี, และอีกมากมาย ! สำหรับคอนเทนต์เพิ่มเติมในอัปเดตเกมครั้งนี้ อาทิ ตราตำนานคุนมายอมส่องแสง ที่ผู้เล่นสามารถรับค่าความสามารถที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับตราตำนานพีวอล  พบกับระบบพรอารักษ์เทพคุ้มครองใหม่ที่มอบออปชันพิเศษสำหรับแต่ละเทพคุ้มครอง พร้อมทั้งดันเจี้ยนอันดับจะมอบคอนเทนต์ PvE สำหรับผู้เล่นสูงสุดสองคน โดยอันดับจะคำนวณตามเวลาที่เคลียร์ดันเจี้ยน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสามารถนำไปใช้สำหรับระบบพรอารักษ์เทพคุ้มครองใหม่ได้

 

กิจกรรมมากมายจะถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเปิดให้บริการครบรอบปีที่ 5 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับ ‘เทศกาลเหรียญเงิน’ ที่ผู้เล่นสามารถรับภูติพิทักษ์โบราณ, อุปกรณ์ตำนานส่องแสงเสริมพลัง +12 ครบเซ็ต, เทพคุ้มครองตำนาน, ป้ายเซียนตำนาน, กล่องอัญมณีตำนาน, และแบบร่างเบ็ดตกปลาตำนาน  สำหรับกิจกรรมในเวลาจำกัดเพิ่มเติมก็พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อคือ 28 วันครบรอบ 5 ปี: หลากสีสัน (5 .. – 17 ..): ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลจากการเช็กชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรม เช่น อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครอง 10+1, เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, และ อัญเชิญภูติพิทักษ์แห่งตำนาน
  • เชื่อมต่อเกมครบรอบ 5 ปี (5 .. – 4 ..): ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ตามเวลาที่ผู้เล่นออนไลน์ (30 นาที/ 60 นาที/ 75 นาที/ 90 นาที) เช่น กล่องเลือกหินเสริมพลังส่องแสง, NEW กล่องเลือกสร้างของช่างตีเหล็ก, กล่องครัสตัลพลัง, และ ถุงวัตถุดิบลึกลับ
  • ภารกิจเทศกาลครบรอบ 5 ปี (5 .. – 4 ..): เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม เช่น เล่นพื้นที่ฝึกฝน หรือ เข้าร่วมรอยแยกมิติ แล้วรับรางวัลกล่องสมบัติครบรอบ 5 ปี, ชิ้นส่วนโบราณ, และอีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

 

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!