Medal Masters อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ด้วยแพทช์ ‘Call of Destiny’

2,361 views
Share

Medal Masters head

Nexon (CEO Jiwon Park) อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกม Medal Masters ด้วยแพทช์ ‘Call of Destiny’ โดยเกม Medal Masters เป็น RPG สไตล์ Casual พัฒนาโดยบริษัท Enfeel (CEO Seung-Hun Lee) และให้บริการโดยบริษัท Nexon

Medal Masters_Image
– ปรับสงครามกิลด์ให้เป็นสงครามโลกหลังจากเชื่อมเซิร์ฟเวอร์เข้าด้วยกัน
ระบบสงครามกิลด์ได้มีการปรับใหม่หลังจากมีการเชื่อมต่อและรวมเซิร์ฟเวอร์ กิลด์ในประเทศต่างๆเช่นเกาหลี สามารถต่อสู้กับกิลด์ในประเทศอื่นๆ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน และโกลบอลด้วย ทำให้ผู้เล่นจากกิลด์ต่างๆ สามารถต่อสู้กับกิลด์อื่นๆ เปรียบเทียบวัดความแข็งแกร่ง และดูผลในตารางจัดอันดับทั่วโลก

– เพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น 100
ภายในอัพเดทนี้ผู้เล่นสามารถมีเลเวลถึง 100 และระบบ Infinite Challenge ก็ได้รับการขยายถึงเลเวล 100 ด้วย Infinite Challenge เพิ่มฮีโร่ศัตรูที่เก่งกาจและท้าทายยิ่งขึ้น

– เพิ่มระบบ ‘Hero Evaluation Board’ เริ่มต้นจากฮีโร่ 3 ตัวใหม่
อัพเดทใหม่ยังมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ๆ และปรับปรุงระบบอื่นๆ ตัวอย่างของฮีโร่ใหม่คือฮีโร่สายมืด Mordred, ฮีโร่สายไฟ Apollon, ฮีโร่สายไม้ Pan นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ ‘Hero Evaluation Board’ ที่ผู้เล่นสามารถออกความเห็นเกี่ยวกับฮีโร่ต่างๆ

– Medal Masters เกม RPG เล่นง่ายเพียงนิ้วเดียว สะสมและพัฒนาตัวละครฮีโร่กว่า 388 ตัว
นอกเหนือจากนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับแพทช์ใหญ่นี้ ฮีโร่เวทย์สายไฟที่แข็งแกร่ง Skeleton King สามารถได้รับจากกิจกรรม Advent Dungeon จนถึง 12 กรกฎาคม

Medal Masters นั้นเป็นเกม RPG เล่นง่ายเพียงนิ้วเดียว สะสมและพัฒนาตัวละครฮีโร่กว่า 388 ตัว เพื่อสร้างทีมที่ไม่เหมือนใคร เพียงนิ้วเดียวก็สามารถจัดการสกิลต่างๆ ของฮีโร่และทำคอมโบที่หลายหลาก กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเกม Medal Masters ได้เปิดให้บริการในอเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีก 154 ประเทศทั่วโลก (ยกเว้นจีน) ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้ด้วย 12 ภาษา (เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน ฝรั่งเศษ โปรตุเกส สเปน ไทย เวียดนาม และอินโด)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Medal Masters ได้ที่เว็บไซต์ http://medal.nexon.com และหน้า Facebook https://www.facebook.com/MedalMasters/

ดาวน์โหลด Medal masters: Apple Store / Google Play
Medal Masters Official Page: Link
Medal Masters : Link

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC