เซเว่นไนท์ 2 รีเมค ‘ลูดี้’ ระดับเทพเจ้าใหม่ พร้อมเปิดโลกผจญภัย กับระบบสำรวจใหม่ในอัปเดตล่าสุด !

17,578 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 ธันวาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG เหล่าอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับลูดี้ระดับเทพเจ้าที่ได้รับการรีเมค, อุปกรณ์เฉพาะใหม่, โหมดสำรวจ, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม !

 

ปีกแห่งหายนะ ลูดี้ระดับเทพเจ้า ได้รับการรีเมคในอัปเดตครั้งนี้ โดยจัดทำสกิลต่าง ๆ ใหม่เพื่อให้เดธมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มความถี่ของผลหวาดกลัว ซึ่งจะช่วยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเมื่อร่วมกับอัศวินคนอื่น ๆ จากเด็คเดธ อีกทั้งหนึ่งในสกิลเดิมก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นผลฟื้นฟูอีกด้วย

 

ผู้เล่นสามารถสัมผัสอุปกรณ์เฉพาะใหม่ที่มีชื่อว่า ร่มกันแดดของออร์ลี่ เมื่อติดตั้งแล้ว ร่มกันแดดของออร์ลี่จะเพิ่มพลังป้องกันและลดคูลดาวน์สกิล อีกทั้งยังเพิ่มระดับความเสียหายด้วยระดับข้ามขีดจำกัด รวมถึงเพิ่มอัตราสถานะผิดปกติเข้าเป้าและพลังโจมตีในฟีลด์ PvP อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสำรวจเข้ามาในฟีลด์ล่าสมบัติ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้โดยใช้แผนที่ในโหมดออนไลน์ พร้อมสามารถตั้งจำนวนครั้งที่ต้องการสำรวจและหยุดได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ระบบนี้ไม่สามารถดำเนินการสำรวจพร้อมเข้าเล่นฟีลด์ล่าสมบัติพร้อม ๆ กันได้

 

สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเทศกาล (6 .. ถึง 14 .. สำหรับผู้เล่นปัจจุบัน; สำหรับผู้เล่นใหม่จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม): เคลียร์มิชชันรายวันเป็นเวลา 7 วัน และรับรางวัลต่าง ๆ มากมายไปได้เลย อาทิ ใบเลือกสัตว์เลี้ยงตำนาน+ และ ใบเรียกอัญมณีตำนาน+
  • กิจกรรมเช็กชื่อ (6 .. – 20 ..): ผู้เล่นสามารถเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน และรับรางวัลมากมาย เช่น เหรียญเทศกาลเดือนธันวาคม (x90) และ แผนที่ (x900)
  • กิจกรรมผลิตเหรียญ (6 .. – 3 ..): ผลิตไอเทมต่าง ๆ โดยใช้ เหรียญเทศกาลเดือนธันวาคม และ เหรียญพิเศษของพีเน่ โดยรางวัลจะมี หินอัปเกรดพิเศษ และ กล่องเลือกตั๋วเรียก

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!