The Seven Deadly Sins: Origin จากแอนิเมชันญี่ปุ่นชื่อดังระดับโลก มาเป็นเกมมือถือในเวอร์ชั่น RPG ในแบบ Open World

3,103 views
Share

The Seven Deadly Sins: Origin เกมมือถือจาก Netmarble ที่สร้างจากแอนิเมชันญี่ปุ่นชื่อดังระดับโลก ที่ล่าสุดในงาน G-Star 2023 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเวอร์ชัน Demo ของเกมแนว RPG ในแบบ Open World โดยเราได้รับเกียรติจาก คุณ Koo DoHyung ตำแหน่ง Project Director ของเกม The Seven Deadly Sins:Origin ที่จะมาอัพเดทให้เราทราบถึงรายละเอียด และข้อมูลของเกมๆ นี้กัน

(คุณ Koo DoHyung ตำแหน่ง Project Director ของเกม The Seven Deadly Sins:Origin)

1.มีความยากง่ายแค่ไหนในการนำ IP มังงะยอดนิยมระดับโลกอย่าง The Seven Deadly Sins มาพัฒนาเป็นเกมนี้?

  • ความคาดหวังจากแฟนๆ ของ IP ต้นฉบับมีอยู่ในระดับหนึ่ง ทางเราไม่เพียงที่จะต้องแสดงตัวละครและพื้นหลังของแอนิเมชันต้นฉบับโดยต้องไม่แตกต่างไปมากเท่านั้น แต่ยังต้องสร้างเกมให้เข้ากับจักรวาลดั้งเดิมอีกด้วย ซึ่งเป็นกระบวนการที่ไม่ง่ายนัก อย่างไรแล้ว เนื่องจากเราได้พัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับ 「The Seven Deadly Sins」 โดยเปิดให้บริการเกม <The Seven Deadly Sins: GRAND CROSS> เป็นเวลา 5 ปี เรามั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จได้

2.เรื่องราวในเกมจะให้ผู้เล่นได้เริ่มตั้งแต่ต้นตามเนื้อเรื่องในมังงะเลยหรือไม่ หรือเป็นช่วงเวลาไหน?

  • เกมจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาระหว่าง 「The Seven Deadly Sins」 และ 「Four Knights of the Apocalypse」 ขณะเดียวกัน เนื่องจากเกมนี้จะสร้างตามเรื่องราวมัลติเวิร์ส ซึ่งจะไม่ได้เป็นไปตามเรื่องราวของ IP ต้นฉบับอย่างสมบูรณ์ เนื้อเรื่องออริจินอลของเกมจะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญที่จะดึงดูดผู้เล่นที่สนุกและชื่นชอบเกม <The Seven Deadly Sins: GRAND CROSS>

3.เกมมีระบบอะไรที่คิดว่าน่าจะดึงดูดผู้เล่นให้มาสนใจเกมนี้มากที่สุด?

  • เนื้อเรื่องออริจินอล, ระบบต่อสู้ หรือ คอนเทนต์โอเพนเวิลด์จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่น ผู้เล่นสามารถสร้างทีมด้วย 4 อัศวินที่แตกต่างกันและสามารถเปลี่ยนอัศวินได้ตามสถานการณ์  ผู้เล่นสามารถพัฒนารูปแบบการต่อสู้เป็นของตนเองได้จากการผสมผสานอัศวินและอาวุธต่าง ๆ  เนื่องจากสกิลและท่าไม้ตายจะเปลี่ยนไปตามประเภทอาวุธ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการทดลองกลยุทธ์ต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังได้สนุกกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เต็มไปด้วยพลังกับสกิลแท็ก ซึ่งจะเปิดใช้งานโดยการเปลี่ยนตัวละครและสกิลแบบผสมผสาน  อีกทั้งโอเพนเวิลด์ก็เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่โดดเด่นเพราะผู้เล่นสามารถออกสำรวจทวีปบริทาเนียอันกว้างใหญ่ได้ รวมถึงเพลิดเพลินไปคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ การเก็บรวบรวม, การตกปลา, การว่ายน้ำ, และการโบยบิน  ผู้เล่นยังจะได้ค้นพบลูกเล่นที่ซ่อนอยู่และเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ในขณะที่ออกผจญภัย  ทางเราได้ทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ในทุกรายละเอียดของเกม โปรดติดตามกันต่อไป

4.ด้วยความที่เกมโดดเด่นในเนื้อเรื่อง PVE อยากทราบว่าเกมนี้จะมี PVP หรือไม่ มีในรูปแบบไหนบ้าง?

  • เรากำลังมีการเตรียมโหมด PvP ที่มีความเหมาะกับทวีปบริทาเนีย อย่างไรแล้ว เนื่องจาก PvE จะเป็นคอนเทนต์หลัก โหมด PvP จะเป็นคอนเทนต์ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นหรือไม่เล่นได้

5.อยากทราบถึงกำหนดการเปิดให้บริการแบบคร่าวๆ

  • เรายังไม่สามารถเปิดเผยวันเปิดให้บริการที่แน่ชัดได้ แต่เกมได้รับการพัฒนาแล้วประมาณครึ่งทาง เราจะแจ้งกับผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอผ่านช่องทางและเกมโชว์ต่างๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date