The Finals เกม FPS Free to Play พร้อมระเบิดความมันส์เต็มพิกัดแล้ววันนี้

191 views
Share

หลังจากที่ The Finals เกมแนว FPS แบบ Free to Play เปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปทดสอบกันมาหลายรอบ ในที่สุดทาง Nexon ก็พร้อมที่จะส่งเกมนี้มาให้ผู้เล่นทุกคนได้มันส์กันถ้วนหน้าแล้ววันนี้ ใครที่ยังไม่เคยลองบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ส่วนใครที่เคยเล่นตอนทดสอบมาก่อนก็ได้เวลามาสานต่อความสนุกกันอีกครั้ง

The Finals เกมยิงมุมมอง FPS พัฒนาโดย Embark Studios จากผู้สร้าง Battlefield สู่อีกเกมคุณภาพภายใต้การดูแลของ Nexon พร้อมแล้วที่จะพาผู้เล่นทุกคนไปพบกับความมันส์ของการแข่งขันในสังเวียนการต่อสู้เสมือนจริง เป็นรูปแบบเกมโชว์ที่ให้ผู้ท้าชิงมาแข่งกันชิงเงินรางวัลจากสปอนเซอร์ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง โดยมีแผนที่ที่ถูกสร้างมาจากเมืองที่เป็นเอกลักษณ์จากโลกจริงของหลากหลายสถานที่ ฉีกกฎเกณฑ์ไปจากเกมยิงที่มีอยู่ในปัจจุบันด้วยการใช้กลยุทธ์ อาวุธ อุปกรณ์มากมาย ไปจนถึงสกิล และแม้กระทั่งฉากที่สามารถบุกถล่มทำลายได้แบบย่อยยับสะใจสุดๆ โดยสิ่งก่อสร้างต่างๆ สามารถทำลายได้เกือบทุกอย่างเลยทีเดียว ที่สำคัญ The Finals ยังสามารถเล่นได้ผ่านแพลตฟอร์ม PC Steam รวมถึงบนคอนโซลทั้ง Xbox Series X | S และ PS5

ใครที่อยากลองเล่น The Finals กับเพื่อนด้วยคอมสเปคแบบจัดเต็ม สามารถแวะไปลองเล่นได้ที่ AIS esports studio ที่สามย่านมิตรทาวน์หรือจะเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ที่ Community Discord คนไทย ได้ตามลิ้งค์นี้: https://discord.gg/PujyBJmPUf

แต่ถ้าใครพร้อม.. จะรออะไร!! ไปโหลดเกมมาลุยกันได้ตอนนี้เลยที่ >>> https://bit.ly/3uFcB3H

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้