Street Fighter 6 พร้อมปล่อย Outfits 3 ให้เป็นเจ้าของแล้ว

880 views
Share

Capcom พร้อมส่ง Outfits 3 ซึ่งเป็นชุดใหม่ของ 18 ตัวละครในเกม Street Fighter 6 ให้ได้ใช้งานกันแล้วตอนนี้ เพื่อให้ผู้เล่นได้ตระเวนไปบนท้องถนนอย่างมีสไตล์ ซึ่งผู้เล่นจะได้มาโชว์ชุดใหม่ไปด้วยกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam

สำหรับชุดใน Outfits 3 จะมีทั้งชุดพร้อมเต้นของ Dee Jay, ชุดสุดชิลสบายๆ ของ Juri, ชุดแต่งงานสุดน่ารักของ Marisa และอื่นๆ อีกเพียบ แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกชุดของคู่ต่อสู้รวมถึงสีในการเล่นแมตช์ออนไลน์ สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของคู่ต่อสู้ได้ โดยที่คู่ต่อสู้ไม่จำเป็นต้องซื้อชุดและสีดังกล่าวถ้าหากเราได้ซื้อเอาไว้ก่อนแล้ว แถมฟีเจอร์นี้จะไม่กระทบกับสิ่งที่คู่ต่อสู้เห็นบนจอของตนเองอีกด้วย

แต่ละชุดใน Outfit 3 จะวางขายในราคา 300 Fighter Coins มี 10 สีให้ได้ใช้งาน และต่างจาก Outfit 2 ตรงที่จะมีให้ซื้อเท่านั้นไม่สามารถปลดล๊อคใน World Tour ได้ ส่วน Outfit 3 สำหรับตัวละครจาก Year 1 อย่าง Rashid, A.K.I., Ed, และ Akuma จะมาให้ใช้เมื่อเปิดให้เล่นอาคุมะในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2024

นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นต์ใหม่เพิ่มเติมในเกมที่พร้อมให้ใช้แล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Fighting Pass อย่าง “Happy Holidays” หรือ Challenge Customization แบบใหม่อย่าง “Cartoonish” ก็พร้อมให้ซื้อแล้ว ส่วน 4 เพลง soundtrack สไตล์ Hiphop จาก “Street Fighter 6 x NERDS Clothing presents Steel Sessions” ก็มีให้ฟังในเกมแล้วด้วยผ่าน Music Player และยังมีเนื้อหา collab จากอนิเมะชื่อดัง Baki ก็มีให้ใช้งานในเกมเช่นกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.streetfighter.com/6/en-asia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi
Bleak Faith: Forsaken จะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล