EXOBORNE “มาปราบปรามโลกหลังล่มสลายกันเถอะ” เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World จาก Sharkmob เปิดตัว ณ The Game Awards 2566

1,517 views
Share

Level Infinite ผู้เผยแพร่วิดีโอเกม และ Sharkmob ผู้พัฒนาวิดีโอเกม เปิดเผยเกมใหม่แบบดั้งเดิมที่กำลังจะเปิดตัวในสตูดิโออย่างเกม Exoborne ภายในงาน The Game Awards 2566 ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาสำหรับพีซีและคอนโซล เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World นี้จะพาคุณไปอยู่ท่ามกลางโลกที่พังทลายด้วยพลังแห่งวันสิ้นโลก

 

วิดีโอตัวอย่าง Exoborne’s world and vision

“Exoborne ไม่ใช่แค่เกมสำหรับเรา มันมีความหมายมากกว่านั้น” กล่าวโดย Petter Mannerfelt ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Sharkmob พร้อมเสริมว่า “เราทุ่มเทและใช้เวลาในการพัฒนามาอย่างยาวนาน และในที่สุดเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวให้โลกได้เห็นและรับฟังความคิดเห็นของทุกคนเกี่ยวกับจักรวาลสุดตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยการบู้สุดมันส์ของโลกที่เราสร้างขึ้น”

 

“นับตั้งแต่ก่อตั้งสตูดิโอ เราได้มีความตั้งใจที่จะสร้างคอนเซปเกมต้นฉบับของเราเอง และเราได้เข้าใกล้การเปิดตัวของหนึ่งในสองเกมแรกที่เรากำลังพัฒนาอยู่ไปอีกขั้น” Fredrik Rundgvist ซีอีโอของ Sharkmob กล่าวเสริม

 

การสำรวจโลกที่แตกสลาย และเนื้อเรื่องที่ต้องเผชิญ

มนุษยชาติกำลังเผชิญหน้ากับการล่มสลายของโลกอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังจากโปรเจกต์รีเบิร์ธ (Project Rebirth) ล้มเหลว ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ทำให้โลกกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตราย คุณจะได้สำรวจบางพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ที่ถูกทำลายล้างโดยสิ่งชั่วร้ายของธรรมชาติ กิจกรรมสาธารณะและภัยคุกคามในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และภารกิจที่เสี่ยงอันตรายจะทำให้ผู้เล่นเขียนเรื่องราวของตัวเองทุกครั้งที่เข้าสู่โลก Exoborne เสมือนว่ากำลังต่อสู้สุดระทึกท่ามกลางทอร์นาโด

 

อุปกรณ์ Exo-Rigs และสุดยอดของเทคโนโลยี

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นรีบอร์น (Reborn) ผู้รอดชีวิตสุดพิเศษ ที่ถูกฝังและปลูกถ่ายด้วยอุปกรณ์ Exo-Rigs อันทรงพลัง เมื่อติดตั้งเทคโนโลยีอันน่าทึ่งนี้ พวกเขาสามารถต่อกรกับโลกที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยกลุ่มสงคราม ความโกลาหลที่อันตราย และศัตรูรีบอร์นคนอื่นๆที่ไม่เป็นมิตร การใช้ความสามารถของ Exo-Rigs ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาชีวิตรอดจากพลังธรรมชาติอันดุเดือด ปลดปล่อยพลังการต่อสู้ และการเคลื่อนไหว ทำให้เกมนี้เป็นเกมสุดยอดแฟนตาซีแห่งพลังวันสิ้นโลก

 

เมื่อคุณสามารถเป็นสิ่งที่คุณถือ แล้วคุณจะถืออะไรติดตัวไปด้วย

ความเสี่ยงครั้งใหญ่สามารถให้ผลตอบแทนที่มหาศาล และคำกล่าวนั้นจะไม่เป็นจริงไปมากกว่านี้เมื่อผู้เล่นเข้าไปสู่ใจกลางพายุ เพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่พวกเขาจะสามารถนำไอเทมเหล่านั้นกลับบ้านไปได้หรือไม่ การสร้างไอเทมและอุปกรณ์ใหม่ๆด้วยเศษคงเหลือของเทคโนโลยีต่างๆ ที่ผู้เล่นพบได้ในโลก จะช่วยให้พวกเขาสามารถต่อกรกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึง ในขณะเดียวกันการเดิมพันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ และความกลัวที่จะสูญเสียไอเทมจะมีอยู่จะปรากฏตลอดเวลา Exoborne มีระดับความยากให้เลือกที่แตกต่างกัน รวมถึงรับรองความท้าทายที่น่าตื่นใจในช่วงบทสรุปท้ายเกม

 

เกี่ยวกับ Exoborne

เตรียมพร้อม เตรียมลุย และเอาตัวรอดได้ใน Exoborne เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World ที่เกิดขึ้นในโลกหลังการล่มสลายภายในสหรัฐอเมริกา ถูกทำลายด้วยพลังธรรมชาติ กิจกรรมสาธารณะและภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจากโลก และภารกิจที่เสี่ยงอันตรายจะทำให้ผู้เล่นเขียนเรื่องราวของตัวเองทุกครั้งที่เข้าสู่โลก Exoborne เสมือนว่ากำลังต่อสู้สุดระทึกท่ามกลางทอร์นาโด

ลักษณะของเกม:

  • พลังแห่งธรรมชาติ (Forces of Nature) ต่อสู้ผ่านความโกลาหลของธาตุในโลกที่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอยู่ตลอดเวลา
  • Exo-Rigs ปลดล็อคความสามารถอันทรงพลัง ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มการเคลื่อนไหวในแนวดิ่ง แต่ยังสามารถเปลี่ยนพลังธรรมชาติให้สนับสนุนผู้เล่นเมื่อเลือกอย่างฉลาด
  • การเคลื่อนไหวแนวตั้ง (Verticality) เป็นกุญแจสำคัญในโลกที่กลับตาลปัตร ทำให้เกิดการสำรวจและประสบการณ์การต่อสู้ใหม่ๆ
  • การประดิษฐ์และปรับแต่ง (Crafting and Customizing) ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาตัวรอดในแบบของตัวเองได้อย่างแท้จริง ปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่ในขณะที่ผจญโลกใน Exoborne
  • กิจกรรมสาธารณะและภารกิจ จะเพิ่มการเดิมพันและโอกาสที่สูง ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกความท้าทายที่เหมาะกับตนเองได้
  • รูปแบบการเล่นแบบ Extraction จะเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงจุดสูงสุดในช่วงท้ายเกม ทางเลือกขึ้นอยู่กับคุณ ไม่ว่าจะเสี่ยงทั้งหมดหรือรอโอกาสที่ดีกว่า
  • เรื่องราวที่พัฒนาอย่างน่าตื่นเต้น สร้างเวทีสำหรับการอัปเดตเนื้อหาในอนาคตและความลึกลับในโลกที่รอการค้นพบ
  • เกมสุดพรีเมียม พร้อมการอัปเดต live-ops เป็นประจำ

 

Links:

 

เกี่ยวกับ Sharkmob

Sharkmob ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และมีสตูดิโอในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เราพัฒนาเกมคุณภาพระดับ AAA สำหรับพีซีและคอนโซล ด้วย Unreal Engine 5 เพื่อขับเคลื่อนความทะเยอทะยานของเราในการยกระดับเกมที่มีผู้เล่นหลายคนไปสู่อีกระดับหนึ่ง ก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวเกม Bloodhunt- เกมแนวแบทเทิลรอยัลในจักรวาล  Vampire: The Masquerade ปัจจุบัน เรากำลังดำเนินการในสองโปรเจ็กต์หลัก: Exoborne – เกมต้นฉบับ Sharkmob ที่สร้างขึ้นในเมืองมัลโม เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาที่ถูกฉีกออกจากพลังแห่งธรรมชาติที่ล่มสลาย โปรเจ็กต์ที่สองกำลังพัฒนาขึ้นในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นอีกเกมต้นฉบับของ Sharkmob ที่ยังไม่เปิดตัว

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite คือแบรนด์เกมระดับโลกภายใต้เท็นเซนต์ (Tencent) ที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าดึงดูดและคุณสภาพสูงให้กับบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยที่ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นที่ไหนหรืออย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันเราสร้างคอมมูนิตี้ที่ส่งเสริมการอยู่ร่วมกัน การเชื่อมต่อ และการเข้าถึง นอกจากนี้แบรนด์ยังให้บริการและมีทรัพยากรที่หลากหลายแก่เครือข่ายผู้พัฒนาและสตูดิโอพันธมิตรของเราทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขาปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของเกมของพวกเขา Level Infinite มีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมกับทีมงานที่อยู่ทั่วโลกเป็นทั้งผู้เผยแพร่เกมยอดนิยมอย่าง PUBG MOBILE, Goddess of Victory: NIKKE และ SYNCED และเป็นพันธมิตรที่ร่วมมือกันในเกมอย่าง Fatshark’s Warhammer 40,000: Darktide, Dune: Awakening จาก Funcom, Nightingale จาก Inflexion Studios และอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่ www.levelinfinite.com และติดตามได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues