ก้าวเข้าสู่อารีน่า – THE FINALS® จาก Embark Studios เปิดให้เข้าเล่นได้แล้ว! ดาวน์โหลดและเข้าเล่นเกมที่มีผู้คนเฝ้ารอมากที่สุดบน Steam Xbox X|S และ PlayStation 5 ได้เลย

9,126 views
Share

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ลอสแอนเจลิส – Embark Studios ประกาศเซอร์ไพรส์กลางงาน The Game Awards ปล่อยเกม THE FINALS สุดยอดเกมโชว์ต่อสู้ที่ให้คุณมีอิสระอย่างเต็มเปี่ยมในการสร้างสรรค์และทำลายล้าง

 

THE FINALS เกม Shooter รูปแบบทีม เปิดให้เล่นฟรีแล้วบน Steam Xbox X|S และ PlayStation 5 การเปิดตัวนี้จะส่งผู้เล่นเข้าแข่งขันในซีซัน 1 ใจกลางการเฉลิมฉลองสุดตระการตาของลาสเวกัส อารีน่าจำลองใหม่ที่ประดับไปด้วยไฟนีออน สล็อตแมชชีน นักมวย UFO และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์ทำลายล้างและความโกลาหลแบบไม่มีกั๊ก ทั้งยังมีการบอกใบ้แรกของความเป็นมาที่น่าค้นหาของเกมโชว์ที่หวือหวาที่สุดในโลกนี้ด้วย

 

ดููตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่นี่

“เราก่อตั้ง Embark ขึ้นเพื่อตามหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ของการทำเกม THE FINALS เป็นเกมแรกที่เราจะปล่อย และเป็นผลผลิตที่ยอดเยี่ยมจากแนวคิดนั้น” Gustav Tilleby, Creative Director กล่าว “THE FINALS ไม่ใช่เกม Battle Royale Military Sim หรือ Tactical FPS  ทั่วไป เรามีเกมพวกนั้นเยอะแล้ว นี่เป็นก้าวใหม่ของเกม Shooter เราภูมิใจมากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการทดสอบในปีที่ผ่านมา และในตอนนี้ที่เกมเราเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ เราจะทำอย่างสุดความสามารถในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้เล่น แน่นอนว่ามีเซอร์ไพรส์อีกมากรออยู่”

 

ใน THE FINALS ผู้เข้าแข่งขันจะได้ดวลกันในอารีน่าที่จำลองมาจากสถานที่จริงที่โด่งดังของโลก พวกเขาจะต่อสู้กันในสภาพแวดล้อมที่ถูกออกแบบมาให้ทำลายล้างได้อย่างอิสระ ด้วยเทคโนโลยีการเคลื่อนไหวและทำลายล้างของ Embark ที่จะการันตีประสบการณ์การแอคชันอย่างต่อเนื่องให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ระเบิดเป็นชิ้น ๆ หรือแม้แต่สิ่งก่อสร้างที่ถล่มลงมาได้ทั้งอาคาร

 

สำหรับผู้เล่น คุณจะสามารถออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระและมีเอกลักษณ์ คุณจะเป็นนักบัลเลต์ที่กวัดแกว่งดาบ หรือแพนด้าระห่ำที่แบก Rocket Launcher ก็ได้ คุณตัดสินตัวตนและแนวทางการเล่นของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ผู้เข้าแข่งขันที่สุดยอดจะใช้ทั้งจินตนาการและทักษะการเล็ง ผสมผสานความได้เปรียบทางสภาพแวดล้อมเข้ากับอาวุธ อุปกรณ์ และความสามารถพิเศษในการเอาชนะคู่แข่ง เพื่อที่จะได้มาซึ่งชื่อเสียงและทรัพย์สิน

 

เข้าร่วมแข่งขันใน THE FINALS ได้แล้วแล้วบน Steam Xbox Game Store และ PlayStation Store

ติดตามข่าวสารและข้อมูลล่าสุดของ THE FINALS ได้ที่ reachthefinals.com Twitter / X YouTube และคอมมูนิตี้ Discord

 

เกี่ยวกับ Embark Studios

Embark Studios (สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน) ก่อตั้งในเดือนพฤศจิกายน 2561 โดยกลุ่มผู้มีประสบการณ์ในวงการพัฒนาเกม Patrick Söderlund Rob Runesson Stefan Strandberg Jenny Huldschiner Johan Andersson และ Magnus Nordin

ปัจจุบัน Embark Studios มีผู้สร้างเกมกว่า 250 คนที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดจินตนาการและสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ของการทำเกม ในปี 2564 Embark ได้เข้ามาเป็นบริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. อย่างเต็มรูปแบบ และในปี 2566 พวกเขาได้ปล่อยเกมแรก THE FINALS โดยพวกเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อีก 2 โปรเจกต์ เกม Shooter แนวแอคชันเอาชีวิตรอดแบบ PvPvE ARC Raiders® และครีเอทีฟแพลตฟอร์ม wim®.

 

เกี่ยวกับ Nexon Co., Ltd.

NEXON Co., Ltd. (Nexon) (3659.TO) ก่อตั้งในปี 2537 เป็นบริษัทผลิต พัฒนา และให้บริการเกมออนไลน์และ Virtual Worlds จดทะเบียนใน Tokyo Stock Exchange ในปี 2554 Nexon ถูกเพิ่มเข้าไปใน JPX400 ในปี 2558 Nikkei Stock Index 300 ในปี 2560 และ Nikkei 225 ในปี 2563

ปัจจุบัน Nexon มีเกมที่เปิดให้บริการอยู่กว่า 50 เกมบนหลากหลายแพลตฟอร์มรวมถึงบนโทรศัพท์มือถือ และเปิดให้บริการอยู่ในกว่า 190 ประเทศ แฟรนไชส์เกมหลักได้แก่ MapleStory KartRider และ Dungeon & Fighter

ในปี 2564 Nexon ได้เข้าซื้อกิจการของ Embark Studios AB บริษัทในสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ผู้ซึ่งกำลังพัฒนาโปรเจกต์หลากหลายสำหรับการให้บริการทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch