TOWER OF FANTASY ประกาศ Collab ยิ่งใหญ่ครั้งแรกกับ ‘EVANGELION’ เตรียมพบกับคอนเทนต์พิเศษมากมาย ได้ในปี 2024!

606 views
Share

  • พบกับ Collab สุดยิ่งใหญ่ Tower of Fantasy x EVANGELION ในปี 2024!
  • พบคอนเท้นท์พิเศษใน Collab ครั้งนี้ ทั้งเนื้อเรื่อง ,ซิมูลาครัม ,คอสตูม ,ยานพาหนะ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เตรียมตัวให้พร้อมกับอัปเดตใหม่ “แรปโซดีคลื่นวิทยุวันเหมันต์” 21 ธันวาคมนี้ พร้อมบอสใหม่สุดแกร่ง

 

8 ธันวาคม 2023 –  Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์  และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Evangelion (อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา) ภายในปี 2024 โดยการ Collab ครั้งนี้ ตัวละครในตำนานของ Evangelion อย่าง โซริว อาสึกะ แลงเลย์, อายานามิ เรย์ และ อิคาริ ชินจิ รวมถึงหุ่นยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรื่องอย่าง Evangelion Test Type-01 หรืออีวา-01 จะมายังไอดาเพื่อช่วยเหลือนักพเนจรในการต่อสู้และเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ร่วมกัน

 

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์สุดพิเศษให้ได้สนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่อง ซิมูลาครัมลิมิเต็ดจำกัดเวลา คอสตูม พาหนะที่สามารถปรับแต่งได้ และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ ที่รอคอยให้นักพเนจรได้มาค้นพบตลอดช่วงเวลาการ Collab ที่จะมาภายในปี 2024

 

[อัปเดตเวอร์ชันใหม่ 3.5 “แรปโซดีคลื่นวิทยุแห่งวันเหมันต์”]

นอกจากการ Collaboration ของ Tower of Fantasy x Evangelion แล้วยังประกาศอัปเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุด “แรปโซดีคลื่นวิทยุแห่งวันเหมันต์” ซึ่งจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องหลักบทใหม่และบอสใหม่ ในวันที่ 21 ธันวาคมอีกด้วย

 

โดยในเนื้อเรื่องหลักใหม่ “อาณาเขตที่ 9: ผู้เยี่ยมเยือนจากภายนอก” เหล่าผู้คนแห่งอาณาเขตที่ 9 จะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสงบเพื่อเดินทางไปยังมณฑลสิบเอ็ด และเริ่มโปรเจกต์การสำรวจเกี่ยวกับฝ่ายมืดที่ล่าถอยไปจากมณฑลสิบเอ็ด ทั้งยังมีเหล่าสหายใหม่จากนอกอาณาเขตได้ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือในการแก้ปัญหาพัซเซิลที่เกี่ยวข้องกับเครื่องปฏิกรณ์ออมเนียมที่นาฬิกาแดดอันกว้างใหญ่

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวบอสใหม่สุดแกร่ง “ดาร์กเร็ตซ์: ขุนนางเดียวดาย” ให้เหล่านักพเนจรได้เข้ามาทดสอบฝีมือ โดยครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักดาบผู้กล้าหาญแต่กลับหลงผิดจนเป็นที่โจษจันในหมู่ผู้พิทักษ์อาณาเขต ต่อมาเขาได้ร่วมการสำรวจมณฑลสิบเอ็ดภายใต้คำสั่งของท่านลั่ว ก่อนที่จะพ่ายแพ้ในการต่อสู้และกลายเป็นดาร์กเร็ตซ์ ที่มีความสามารถในการเทเลพอร์ตไปในที่สุด แต่ใครเลยจะคาดคิดว่า เขายังสามารถคงสติไว้ได้ส่วนหนึ่งจากความหลงใหลอันบ้าคลั่งและความปรารถนาอันแรงกล้า ทำให้เขากลายเป็นบอสที่มีความพิเศษแตกต่างกับบอสตัวอื่นที่นักพเนจรได้เคยพบเจอ

 

รับชมตัวอย่างอัปเดตเวอร์ชัน 3.5  ได้ที่นี่ : https://fb.watch/oOCRzT16Fx/

 

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!