4 ทีมตัวแทนจากไทยกอดคอกันเข้ารอบ Quarter Finals กันครบในศึก AIC2023

821 views
Share

ทำเอาแฟนๆ ROV ชาวไทยที่เป็นแฟนคลับของ Bacon Time ว้าวุ่นกันไปตามๆ กันจนถึงแมทช์สุดท้ายเลยทีเดียว กับผลการแข่งขัน AIC2023 รอบ Group Stage วันที่ 10 ธ.ค.66 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่จะตัดสินชะตาว่าจะมีทีมตัวแผนจากไทยอย่าง Bacon Time จะสามารถผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบ Quarter Finals ตาม 3 ทีมก่อนหน้านี้ทั้ง Talon, Valencia CF Esports และ B Esports x Hydra

โดยการแข่งขัน AIC2023 ในวันนี้ มีทีมจากไทยเราลงแข่งขัน 2 ทีมด้วยกันคือ Valencia และ Bacon Time แม้ว่าในคู่ของ Valencia CF Esports ที่เจอกับ Mahadewa จะไม่มีผลต่อการเข้ารอบของทั้ง 2 ทีมแล้วก็ตาม แต่ทางด้าน Valencia ก็ใส่แบบเต็มเหนี่ยมเพื่อขอเก็บคะแนนเพิ่มจบไปด้วยสกอร์ 2-0 เกม รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม B ไปได้ส่งผลให้ Mahadewa ทีมจากอินโดนิเซีย ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปก่อน ส่วนคู่ที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Saigon Phantom พบกับ Bacon Time ซึ่งคู่นี้ เรียกว่าเป็นศึกตัดสินชิงอันดับ 4 ของกลุ่ม B หากใครแพ้จะต้องกลับบ้านตาม Mahadewa ไปอีกทีมทันที ซึ่งงานนี้เป็นทางด้านของทีม Bacon Time ที่กู้ศรัทธากลับมาอีกครั้งเอาชนะไป 2 เกมติด ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 4 ของกลุ่ม และเป็นทีมจากไทยทีมที่ 4 ที่เข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้

สรุปผลการแข่งขัน AIC2023 รอบ Group Stage วันที่ 10 ธ.ค.66
กลุ่ม A | BRO Esports (1) แพ้ (2) Deep Cross Gaming
กลุ่ม B | Valencia CF Esports (2) ชนะ (0) Mahadewa
กลุ่ม A | Hong Kong Attitude (1) แพ้ (2) GG Live
กลุ่ม B | Saigon Phantom (0) แพ้ (2) Bacon Time

รายชื่อทีมตัวแทนจากไทยที่ผ่านเข้ารอบ Quarter Finals
อันดับ 1 กลุ่ม B ทีม Talon
อันดับ 2 กลุ่ม B ทีม Valencia CF Esports
อันดับ 4 กลุ่ม B ทีม Bacon Time
อันดับ 2 กลุ่ม A ทีม B Esports x Hydra

 

และหลังจากที่แข่งขันจบในรอบ Group Stage ก็เป็นการจับฉลากประกบคุ่แข่งขันในรอบ Quarter Finals กันต่อ ซึ่งผลการจับฉลากประกบคู่แข่งขันที่ออกมานั้น มี 2 ทีมจากไทยที่จะต้องมาเจอกันเองเรียกว่าเป็นการฉายหนังซ้ำม้วนเดิมอย่าง Talon เจอกับทีม Bacon Time ส่วนผลลัพธ์จะออกมาแบบเดิมอีกหรือปล่าวนั้นต้องมารอลุ้นกันอีกที ซึ่งการแข่งขันเกม ROV รายการ AIC2023 รอบ Quarter Finals จะเปิดโอกาสให้ทั้ง 8 ทีมได้พักกันเต็มที่ แล้บกลับมาแข่งขันกันในวันที่ 14 ธ.ค. 66 ส่วนผลประกบคู่แข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

ตารางการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค. 66 (Bo5)
▪️แมตช์ 1 | 14:00 | Deep Cross Gaming พบกับ Flash Wolves
▪️แมตช์ 2 | 17:00 | Valencia CF Esports พบกับ Hong Kong Attitude
▪️แมตช์ 5 | 20:30 | ผู้แพ้แมตช์ 1 พบกับ ผู้แพ้แมตช์ 2

มาร่วมกันส่งใจเชียร์ทีมไทยทั้ง 4 ทีมพร้อมกันในรอบ Quarter Finals ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคมนี้ เริ่ม 14:00 นได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้