Zone4 Extreme : ยกระดับความมันส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เล่น ไฮไลท์เด็ดชุดใหญ่รับปีใหม่ 2024

4,434 views
Share

หากพูดถึงเกมแนว Fighting อันดับหนึ่งที่เปิดให้บริการในไทยปัจจุบัน ก็คงต้องยกให้ Zone4 Extreme เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเกมในระดับตำนานที่มีแฟนเกมติดตามกันอย่างยาวนานกว่า 15 ปีเลยทีเดียว ล่าสุดทางผู้ให้บริการ Extreme ประกาศเปิด Roadmap ของปี 2024 ให้แฟนๆ เกมเมอร์ได้รู้รายละเอียดกันล่วงหน้า บอกเลยว่ามีของใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ อีกทั้งยังมีทั้งการปรับบาลานซ์ของตัวเกม, สมดุลตลาดภายในเกม และยังมีการแข่งขันระดับประเทศที่จะจัดขึ้นในปี 2024 อีกด้วย โดยคอนเซ็ปต์ของปี 2024 คือ “4U” (For You) ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะเป็นอย่างไรและมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันเลย…

NEW! Dungeons & Hard Mode

เป็นการอัปเดตที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนรอคอยอย่างแน่นอน เพราะดันเจี้ยนที่จะเพิ่มเข้ามานั้นนอกจากความท้าทายและความยากที่เพิ่มขึ้นแล้ว สิ่งที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนเหล่านี้ก็คือ อุปกรณ์แบบใหม่มากมายที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร พร้อมกับไอเทมใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม บอกเลยว่างานนี้เตรียมตัวปั้นตัวละครรอเอาไว้เลยเพราะการอัปเดตนี้อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

NEW! Equipment & Costumes

อย่างที่เกริ่นไปแล้วในหัวข้อที่แล้วคือ การเพิ่มเข้ามาของอุปกรณ์สวมใส่แบบใหม่ที่เรียกว่าหลากหลายเซ็ต นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มคอสตูมใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ที่สำคัญคือ มีการอัพเดทชุดเซ็ตใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับสกิล E แบบพิเศษ จัดเต็มทุกเดือน บอกเลยว่าใครที่เป็นสายแฟชั่นและสายสะสม งานนี้เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมเพราะจะมีไอเทมที่คุณต้องหาเพิ่มอีกหลายเซ็ตอย่างแน่นอน เตรียมจัดเต็มได้เลยอีกไม่นานเกินรอ

Pet System สัตว์เลี้ยงแสนรัก

ระบบที่จะเพิ่มเจ้ามาใหม่ในปี 2024 โดยผู้เล่นสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของตัวเองได้ แน่นอนว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ก็จะเดินตามเราไปทุกที่ แถมยังช่วยเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ ให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย ที่สำคัญก็คือ ระบบสัตว์เลี้ยง จะเน้นการใช้เงิน Zen เป็นหลัก โดยผู้เล่นสามารถใช้เงิน Zen เพื่อสุ่มค่าสเตตัสที่ต้องการได้ แต่ก็ต้องบอกก่อนนะครับว่าอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดแบบค่าสเตตัสหายากอาจจะต้องใช้เงิน Zen จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว ใครอยากได้ของแรงงานนี้อาจจะต้องลงดันหาเงินกันรัวๆ เลยหล่ะ

NEW CLASS!! อาชีพใหม่ SYSTEMA

อ่านทีแรกก็นึกว่ายี่ห้อยาสีฟัน ตึงโป๊ะ!! ฮ่า!! .. จริงๆ เป็นอาชีพใหม่ล่าสุดที่จะอัปเดตเข้ามาในปี 2024 ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าเป็นอาชีพสุดท้ายในแพทช์ล่าสุดของเกม Zone4 ในปัจจุบัน แน่นอนว่าความเก่งกาจไม่ต้องพูดถึง รับประกันว่าโหดขิงๆ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสกิลและความสามารถอื่นๆ เอาไว้อัพเดทเมื่อไร เราจะมาแนะนำกันแบบเจาะลึกกันอีกครั้ง ส่วนวันนี้ก็ดูภาพประกอบยั่วน้ำลายกันไปก่อน

SPECIAL CLASS!! คลาสสุดพิเศษที่มีเฉพาะประเทศไทย

สำหรับ SPECIAL CLASS หรือ สายอาชีพพิเศษนั้น ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่ายังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการและอยู่ระหว่างการพัฒนากันอยู่ โดยสายอาชีพนี้มีความพิเศษตรงที่ ทางผู้ให้บริการอย่าง Electronics Extreme ได้ร่วมมือกับทางผู้พัฒนาอย่าง Infovine สร่วมกันพัฒนาและสร้างสายอาชีพพิเศษที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก ส่วนจะเป็นอาชีพแบบไหนและมีสกิลแบบไหนอาจจะต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะแพลนการเปิดตัวภายในปี 2024 นี้แน่นอน บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามมากสำหรับแฟนๆ  Zone4

Zen Activities Events กิจกรรมปรับบาลานซ์เงิน Zen

อย่างที่พูดไปข้างต้นคือ จะมีแผนการปรับบาลานซ์เกี่ยวกับระบบเงิน Zen ภายในเกมให้มีความสมดุลและมีมูลค่ามากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มกิจกรรมและ Event ในการใช้เงิน Zen ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยคร่าวๆ จะมี เพิ่มโอกาสสำเร็จในการตีบวก, เพิ่มโอกาสสำเร็จในการผสม และที่เด็ดสุดคือ Zen Egg แบบใหม่ หรือ ไข่พิเศษที่ต้องใช้เงิน Zen ซื้อนั่นเอง แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่นี้ กิจกรรมจะมีการอับเดตและเพิ่มเข้ามาใหม่ทุกเดือน งานนี้ถูกใจผู้เล่นทั้งสายลุยและสายพ่อค้าอย่างแน่นอน

Cross Server Competitions

ในส่วนนี้จะเป็นการเปิดเกม Zone4 ในเซิร์ฟเวอร์ SEA และหลังจากนั้นจะมีการจัดแข่ง Cross Server Competitions สุดยิ่งใหญ่ขึ้น แน่นอนว่าเป็นการแข่งขันนี้จะเป็นการแข่งขับระดับนานาชาติครั้งแรกของเกม Zone4  โดยไทยจะแข่งกับ ผู้เล่นจาก 3 ประเทศ ได้แก่ Singapore ,Malaysia และ Philippines (ทั้ง 3 ประเทศ จะเป็นการคัดรวมไม่แยกประเทศ) เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในเกม Zone4 ใครที่คิดว่าแน่และเป็นสายแข่งขัน เตรียมขัดเกลาฝีมือรอกันได้เลย งานนี้ฟันกันนัวแน่นอน!

ALWAYS 4 U รับฟังด้วยใจ ที่ไม่ใช่แค่การได้ยิน

เป็นหนึ่งเกมโครงการสำคัญที่เป็นตัวเปิดของปี 2024 นี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทีมงาน Electronics Extreme ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Zone4 เป็นที่เรียบร้อย  ทำให้สามารถเข้าถึงปัญหาและการแก้ไขต่างๆ ของตัวเกมได้มากกว่าเดิม แน่นอนว่าส่งผลทำให้สามารถรับปัญหาและแก้ไขปัญหาได้ง่ายกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น จึงจัดโครงการ “ALWAYS 4 U” ขึ้นมาเพื่อรับฟังปัญหาต่างๆ จากผู้เล่น ทั้งในส่วนของการให้บริการ, การปรับโครงสร้างและบาลานซ์ของตัวเกม, การแก้ไขบัคต่าง, หรือ แนวคิดในการเพิ่มระบบและกิจกรรมใหม่ๆ จากตัวผู้เล่นเอง แน่นอนว่ารวมไปถึงแนวคิดใหม่ๆ ที่ผู้เล่นสามารถนำเสนอผ่านทีมงาน Electronics Extreme เพื่อนำไปพัฒนาตัวเกมในอนาคตด้วยเช่นกัน เรียกว่าเป็นหนึ่งในนิมิตหมายที่ดีของเกมเมอร์ที่ชื่นชอบและรักในเกม Zone4 เลยหล่ะ

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของ Roadmap เกม Zone4 ในปี 2024 ที่จะถึงนี้ บอกเลยว่าสิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นอีกเพียบในสังคมเกม Zone4 ใครที่เป็นแฟนเกมนี้อยู่และติดตามเล่นกันมานานบอกเลยว่าไม่ผิดหวังกับการอัพเดทชุดใหญ่อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้ สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกม พร้อมกับติดตามข่าวสารความคืบหน้าของการอัปเดตต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

 

⭐️ สมัครไอดี : https://accounts.exe.in.th/create/1

⭐️ดาวน์โหลด : https://zone4extreme.com/download

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://zone4extreme.com/main

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Zone4Extreme

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ