One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023

1,242 views
Share

ทิ้งป้ายปี 2023 กับการแข่งขัน Zone4 Thailand Championship 2023 ชิงเงินรางวัล และไอเทมมูลค่ารวมกว่า 1,300,000 บาท ขึ้นที่ GSPEED LIVING PLUS รามคำแหง 53 เมื่อ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขัน Zone4 Thailand Championship 2023 รอบ Grand Finals กับ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกเข้ามาชิงแชมป์ในรายการนี้ซึ่งประกอบไปด้วยทีม
1. One~More’~Time (OMT)
2. l~:[-Y2K-]:~l 2 (Y2K2)
3. ~ONEP|ECE~ (OP)
4. RED-ROOM (RR)
5. One~More’~Time 2 (OMT2)
6. -•PARADISE•- (PRD)
7. l~:[-Y2K-]:~l (Y2K)
8. -•PARADISE•2 (PRD2)

โดยคู่ชิงชนะเลิศ Zone4 Thailand Championship 2023 เป็นการเจอกันระหว่างทีม One~More’~Time พบกับ RED-ROOM ที่เรียกได้เลยว่าบิ๊กแมตช์ใหญ่ของ Zone4 Extreme ส่งท้ายปี 2023 โดยรายละเอียดของการแข่งขันมีดังนี้

เปิดรอบ Championship กับแมตช์แรกทีมที่ได้เข้ารอบคือ One~More’~Time พวกเขาสามารถเอาชนะ ~ONEP|ECE~ ไปได้ด้วยสกอร์ 2 – 0 ส่งให้ทีมพ่ายได้ตำแหน่งรองชนะเลิสอันดับที่ 3 ไปทันที

แมตช์ถัดมาดำเนินมาถึงรอบตัดสินอันดับรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศทีมที่ชนะ คือ One~More’~Time เอาชนะ RED-ROOM ไปได้สำเร็จพวกเขาฮึดสู้ใส่หมัดเตะหักแบบไม่ยั้งซึ่งชนะที่สกอร์ 2 – 1 ไปได้อย่างเชือดเฉือน!

แมตช์สุดท้าย Grand Final ที่ชี้ชะตาตำนานบทใหม่ของเกม Zone4 Extreme ครั้งแรกในประเทศไทย ตัดสินทุกความพยายาม ทุกการแข่งขันที่ดำเนินมาเป็นเวลาร่วมปี ในแมตช์นี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ตำแหน่งแชมป์ไปครอบครอง ศึกตัดสินครั้งสำคัญการได้มาพบกันระหว่าง One~More’~Time ปะทะ RED-ROOM แมตช์นี้ทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันได้นำแต้มจบไปด้วยสกอร์ 3 – 0 พวกเขาทั้ง 4 คนได้โชว์เทคนิคการเล่นอย่างเหนือชั้นแถมยังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า One~More’~Time (OMT) คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของ Zone4 Thailand Championship 2023

กดติดตามเพื่อรับข่าวสารนักสู้ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

Official community: https://exe.in.th/Z4OfficialGroup

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/Zone4Extreme
หรือช่องทาง LINE: @exegames

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ