Park Beyond พร้อมส่ง DLC The Chicken Run Dawn of the Nugget มาให้เล่นเรียบร้อยแล้ว

768 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศพร้อมส่ง DLC ใหม่ของเกมสร้างสวนสนุก Park Beyond อย่าง The Chicken Run: Dawn of the Nugget มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว

DLC ใหม่ของ Park Beyond ในชื่อ The Chicken Run: Dawn of the Nugget เป็น Theme World สวนสนุกใหม่ที่ปล่อยออกมาให้ได้เล่นในวันเดียวกันกับภาพยนต์อนิเมชั่น Chicken Run: Dawn of the Nugget ผลงานจาสตูดิโอชื่อดัง Aardman ที่ได้รับรางวัล Academy Award ซึ่งเปิดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix นั่นเอง

ใน DLC นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fun-Land Farms และ Chicken Village จากภาพยนตร์ อย่างแรกแรกคือโลกที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานซึ่งซ่อนธุรกิจอันชั่วร้ายไว้ ในขณะที่อย่างที่สองจะพาผู้เล่นไปยังหมู่บ้านในป่า ทั้งนี้มีของตกแต่งใหม่มากกว่า 280 รายการเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศอันแปลกประหลาดของ Chicken Village, the Fun-Land-Farms และ factory เนินเขาหญ้าปลอมหลากสีสัน ซุ้มโค้งรูปดวงอาทิตย์ และทิวทัศน์ป่าไม้ รวมถึงมิราดอร์และกำแพงที่เจาะเข้าไปไม่ได้ เป็นต้น

DLC Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World พร้อมให้หาซื้อมาเล่นกันแล้วภายในเกม Park Beyond บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยตามประกาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Park Beyond ล่วงหน้าสามารถรับ DLC นี้ได้ฟรี! สามารถดูขั้นตอนการแลกได้ที่ https://bnent.asia/PB-CRDLC

รายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมสามารถติดตามได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/park-beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม