NIKKE จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับ BiliBili ‘2023 Nikke Year End Fest’ ชวนแฟนเกมมาแลกเปลี่ยนของขวัญ รับรางวัลจัดเต็ม!

570 views
Share

  • Nikke จัดอีเวนต์พิเศษร่วมกับ BiliBili กับกิจกรรม ‘2023 Nikke Year End Fest’
  • แจกรางวัลใหญ่ Nintendo Switch และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก NIKKE และ BiliBili อีกมากมาย
  • เพียงร่วมสนุกกับ 4 กิจกรรมบน BiliBili ได้แก่ ภารกิจสุ่มพิเศษ, กิจกรรมแลกของขวัญกับเหล่านิกเกะ, กิจกรรมลิสต์ความปรารถนาปีใหม่ และกิจกรรมทายนิกเกะแห่งความลับ

22 ธันวาคม 2023 – Level Infinite อัปเดตข่าวล่าสุดของ GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาวหลากสไตล์ พลาดไม่ได้กับการร่วมมือสุดพิเศษของเกม NIKKE กับ BiliBili แพลตฟอร์มอนิเมะการ์ตูนและเกมชั้นนำ กับอีเวนต์ ‘2023 Nikke Year End Fest’ ที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้บัญชาการแฟนเกมมาแลกเปลี่ยนของขวัญกับนิกเกะบน BiliBili พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2023 – 7 มกราคม 2024

อีเวนต์ ‘2023 Nikke Year End Fest’ จะประกอบด้วยกิจกรรมไฮไลต์ 4 กิจกรรมที่มาพร้อมรางวัลใหญ่ Nintendo Switch หูฟังไร้สาย ไปจนถึงของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก NIKKE เช่น หมอนไดคัทนากะ หมอนไดคัทเทีย Acrylic Standee สโนว์ไวท์: วัยไร้เดียงสา แพ็กของขวัญนิกเกะ และสินค้าออฟฟิเชียล BiliBili อื่นๆ อีกมากมาย

[รายละเอียดกิจกรรมและวิธีการเข้าร่วม]

กิจกรรมที่ 1 : ภารกิจสุ่มพิเศษ

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับโอกาสสุ่มของรางวัลพิเศษ เช่น หูฟังไร้สาย แพ็กของขวัญนิกเกะ สินค้าออฟฟิเชียลจาก BiliBili โดยตัวอย่างภารกิจที่ต้องทำเช่น รับชมวิดีโอโปรโมตอย่างเป็นทางการของ NIKKE ติดตามบัญชีทางการของ NIKKE คอมเมนต์ในวิดีโอโปรโมตอย่างเป็นทางการของ NIKKE แชร์อีเวนต์ 2023 Nikke Year End Fest บนโซเชียลมีเดีย เป็นต้น

กิจกรรมที่ 2 : กิจกรรมแลกของขวัญกับเหล่านิกเกะ

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องอัปโหลดวิดีโอของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับเกม Nikke บน Bilibili พร้อมติดแฮชแท็ก #2023NikkeYearEndFest เพื่อเข้าร่วมอีเวนต์ เสมือนเป็นการส่งมอบของขวัญให้กับทาง Nikke

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทาง Nikke จะส่งมอบของขวัญกลับคืนให้ผู้ร่วมกิจกรรม เป็นรางวัลที่อัปโหลดวิดีโอตามเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้

 

รางวัล Top 5 ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับ Nikke

รางวัลจะพิจารณาภาพรวมจากยอดรับชมวิดีโอ ยอดไลก์ ความสร้างสรรค์ของวิดีโอและอื่น ๆ โดยวิดีโอที่ได้รับรางวัลต้องมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ Nikke ชัดเจน

 

ของรางวัลรวม 5 รางวัล:

  • Nintendo Switch, ของที่ระลึก Nikke, แพ็กของขวัญนิกเกะ (ตั๋วรับสมัครทั่วไป)

 

รางวัล Top 100 สุดยอดผู้บัญชาการ Nikke

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่อัปโหลดตั้งแต่ 5 วิดีโอขึ้นไปจะได้รับรางวัล โดยมีเงื่อนไขคือต้องมียอดรับชมวิดีโอรวมตั้งแต่ 200 ครั้งขึ้นไป (จำกัดเฉพาะ 100 อันดับแรก)

ของรางวัลรวม 100 รางวัล: BiliBili Premium 1 สัปดาห์ + แพ็กของขวัญนิกเกะ (500 เพชร)

กิจกรรมที่ 3 : กิจกรรมลิสต์ความปรารถนาปีใหม่

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องคอมเมนต์สิ่งที่ปรารถนาในปี 2024 เกี่ยวกับ Nikke ใต้วิดีโอโปรโมตอย่างเป็นทางการที่ลงไว้ใน Bilibili ซึ่งทาง Nikke จะสุ่มเลือกความปรารถนา 3 ข้อเพื่อสานฝันให้เป็นจริงในปี 2024 โดยที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 3 ท่านจะมีโอกาสได้รับหูฟังหูแมว รวมถึงกล่องของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Nikke

 

กิจกรรมที่ 4 : กิจกรรมทายนิกเกะแห่งความลับ

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องทายว่าปีนี้ Nikke คนไหนจะมามอบของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ โดย 150 คนแรกที่ทายถูกจะได้รับ แพ็กของขวัญนิกเกะ (500 เพชร) และ 10 คนแรกที่ทายถูกจะได้รับ BiliBili Premium 1 เดือน

 

สำหรับผู้เล่นที่สนใจ สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรม ‘2023 Nikke Year End Fest’ บน BiliBili ได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2024 และผู้เล่นท่านใดที่เป็นแฟนเกม NIKKE สามารถเข้าเกม NIKKE ได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมพบกับอีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่ ‘Neverland’ และ 2 สาวนิกเกะใหม่ ‘ลุดมิลล่า: ราชินีน้ำพุร้อน’ & ‘ไมก้า: สโนว์บัดดี้’

ดูรายละเอียดอัปเดตและกิจกรรม 2023 Nikke Year End Fest ได้เพิ่มเติม [ที่นี่]

Update announcement Link: https://www.biliintl.com/marketing/activity-23v9Vyc937.html

 

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!