เดือดจัด Talon โดนนำ 2 เกม ก่อนฮึดเก็บชัย 4 เกมรวดทะลุเข้าไปรอรอบชิงศึก AIC 2023

760 views
Share

เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับการแข่งขัน RoV นานาชาติ AIC 2023 ที่มาถึงการแข่งขันรอบออฟไลน์ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งในสายบนเป็นการเจอกันของศึกสายเลือดจากไทยระหว่าง Valencia CF Esports และ Talon โดยช่วงเริ่มต้นเป็นทางด้านของทีม Valencia CF Esports ที่เครื่องร้อนออกสตาร์ทเก็บชัยชนะออกนำทางด้านของ Talon ไปก่อน 2-0 เกม จนทำให้แฟนๆ และเกจิหลายๆ สำนักถึงกับเก้าอี้ร้อน ก่อนที่ในเกมที่ 3 ทางด้านของ Talon มีการแก้เกมพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะตามมาได้เป็น 2-1 เกม ทำให้ทางด้าน Valencia CF Esports ออกอาการช๊อตไปแบบดื้อๆ จนโดนตามมาตีเสมอในเกมที่ 4 เป็น 2-2 ก่อนที่ Talon จะอาศัยลูกฮึดบวกกับจังหวะได้ใจเรียกฟอร์มเก่งกลับมารวดเดียวเก็บมาได้ 4 เกมติดๆ ส่งผลให้คู่นี้ผลการแข่งขันออกมาเป็นฝ่าย Talon ที่เอาชนะ Valencia CF Esports ไป 2-4 เกม ทะลุเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ AIC 2023 เป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางด้านของ Valencia CF Esports ตกลงไปอยู่ในสายล่าง ซึ่งจะต้องเจอกับทีมชนะระหว่าง Hong Kong Attitude พบกับ Flash Wolves นั่นเอง

มาถึงสายล่าง ที่ทาง Hong Kong Attitude จะต้องพบกับ Flash Wolves โดยในเกมแรก ทีม Hong Kong Attitude เป็นฝ่ายที่ออกนไปก่อน 1-0 เกม แต่ในเกมที่ 2 เป็นทีม Flash Wolves ที่กลับมาเป็นฝ่ายชนะและตีเสมอไปเป็น 1-1 จนสุดท้ายกลายเป็นเกมพลิก เพราะทางด้านของ Flash Wolves แก้เกมมาแบบโหดๆ กดทางด้านของ Hong Kong Attitude จนเอาชนะแซงขึ้นนำ 1-2 และเอาชนะไปแบบ 4 เกมรวดผลออกมาเป็นฝั่งของ Flash Wolves ที่เป็นฝ่ายชนะ 1-4 เกม ทำให้ Hong Kong Attitude จบลงด้วยอันดับที่ 4 และหมดโอกาสได้ไปต่อ ส่วนทีม Flash Wolves จะต้องเจอกับทีม Valencia CF Esports ที่ตกลงมาสายล่าง และเป็นการชิงสายล่างระหว่าง Flash Wolves พบกับ Valencia CF Esports ซึ่งคู่นี้ทีมที่ชนะจะได้กลับขึ้นไปชิงชนะเลิศกับทีม Talon พร้อมมีอันดับที่ 2 ติดมือ

สำหรับตารางการแข่งขันในวันที่ 24 ธ.ค. เป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของรายการ RoV นานาชาติ AIC 2023 ซึ่งจะเริ่มกันที่คู่ชิงสายล่างในเวลา 12.00 น. แข่งขันกันแบบ BO7 และต่อด้วยคู่ชิงชนะเลิศในเวลา 17.00 น. งานนี้มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ตัวแทนจากไทยให้คว้าแชมป์รายการ AIC 2023 ไปครองเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทย ส่งท้ายปี 2023 กันได้ทางแพจ https://www.facebook.com/ROVTHeSports

#AIC2023 #RoV #เชียร์RoVไทย #Garena #ArenaofValor #AoV

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ