Ace Angler Fishing Spirits ปล่อยอัพเดทฟรี Winter บน Nintendo Switch เแล้ว

898 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่ง Free Winter Update สำหรับเกม Ace Angler: Fishing Spirits บนเครื่อง Nintendo Switch ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ โดยมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบใหม่และอีเว้นท์สุดสนุก

Ace Angler: Fishing Spirits เกมตกปลาสุดสนุกปล่อยตัวอย่างใหม่เผยการอัพเดทช่วง Winter โชว์รายละเอียดใหม่ๆ ที่อัพเดทเข้ามาในเกมให้ได้ชมกัน โดยมีทั้งโหมดใหม่อย่าง Net Sniper ที่เพิ่มเข้ามาใน Marine Medal Mania เป็นรูปแบบการเล่นแบบ Shooting ให้ผู้เล่นบังคับเรือแล้วยิงแหออกมาจับปลาให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่จำกัด และรวบรวมหิน Summon Stones ไว้เรียกบอสออกมาจัดการ ผู้เล่นยังสามารถใช้ “Rod Controller สำหรับ Nintendo Switch” (แยกจำหน่าย) เพื่อช่วยให้เล่นได้สนุกขึ้น ทั้งนี้ผู้เล่นสองคนสามารถเล่นโหมดนี้ร่วมกันได้แบบ Co-op หากผู้เล่นคนหนึ่งพลาด อีกคนสามารถช่วยฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้​
นอกจากนี้ยังมีการประกาศเตรียมพบกับอีเว้นท์พิเศษอย่าง Shark Festival ที่จะให้ได้สนุกกันและมาพร้อมกับ Ace Angler+ ภายในเดือนมกราคม 2024 นี้ เทศกาลฉลามเป็นกิจกรรมใหม่ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสจับฉลามหายากที่แตกต่างกันในแต่ละเดือน โดยสามารถจับฉลามให้ครบ 12 ตัวได้ตลอดทั้งปี และในเดือรมกราคมนี้เตรียมพบกับ Nurse Shark กันได้เลย
Ace Angler Fishing Spirits มีวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วบน Nintendo Switch และสำหรับแฟนๆ บนสมาร์ทโฟนก็มี Ace Angler Fishing Spirits M พร้อมให้เล่นกันฟรีๆ แล้วด้วยเช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม