Luna Origin : เซอร์ไพรส์!! Christmas Day อัปเดตกิจกรรมเอาใจสายฟาร์ม คูณ EXP และ เพิ่ม Drop Rate ข้ามปี!!

828 views
Share

เรียกว่าอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ให้ผู้เล่นพักกันเลยทีเดียวกับ Luna Origin เพราะหลังจากอัปเดตกิจกรรมและไอเทมใหม่ไปเมื่อ วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีเซอร์ไพรส์ฉลอง Christmas Day วันที่ 25 ธันวาคม 2566 อีกครั้ง โดยการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มกิจกรรมต่างๆ เข้ามาอีกหลายกิจกรรมด้วยกัน ส่วนจะมีกิจกรรมและเพิ่มของใหม่อะไรเข้ามาบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า…

Happy New Year 2024 ล็อกอินต่อเนื่องรับพาหนะระดับ S

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 7 มกราคม 2567

เป็นกิจกรรมแรกที่อัปเดตเข้ามาตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของ วันที่ 25 ธันวาคม 2566 แถมเป็นเซอร์ไพส์ที่แจ่มว้าวมากๆ อีกด้วย เพราะเพียงแค่ล็อกอินวันแรกก็แจก “คอสตูมซานต้า” ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ สามารถสวมใส่กับตัวละครให้เข้ากับวันคริสต์มาสได้เลย นอกจากนั้นเมื่อล็อกอินครบ 8 วัน รับไปเลยสัตว์พาหนะระดับ S “โคมไฟเทศกาล” ที่มาพร้อมกับค่าสเตตัสสายป้องกันสุดแจ่ม แน่นอนว่าของรางวัลอื่นๆ ทั้ง 14 แจ่มแจ๊วทั้งนั้น บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว

Hot Time New Year 2024 ฟาร์มข้ามวัน มันส์ข้ามปี

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 08 มกราคม 2567

ใครที่บอกว่าเก็บเลเวลยาก ไอเทมดรอปยาก ยากให้เล่นง่ายกว่านี้หน่อย Luna Origin จัดให้!! กับ “Hot Time New Year 2024 ฟาร์มข้ามวัน มันส์ข้ามปี” เปิดคูณ EXP และ Drop Rate 100% (เฉพาะแผนที่ทั่วไป) ยาวนานถึง 14 วันติด ให้ฟาร์มมันแบบจุดใจ ล่าไอเทมกันข้ามปีกันเลยทีเดียว จัดหนักจัดเต็มแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

Recovery New Year 2024!! ผสานแหกหรือบวกแตก พี่แจกคืน!!

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 3 มกราคม 2567

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง เรียกว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับเพื่อนๆ ชาว Luna Origin เลยก็ว่าได้ เพราะกิจกรรมนี้ไม่ว่าคุณจะผสมสัตว์เลี้ยง, ผสมสัตว์พาหนะ หรือ ตีบวกเครื่องประดับนิวมูล ไม่สำเร็จ (หรือแตกนั่นแหล่ะ) ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถกู้คืนไอเทมกลับคืนมาได้แบบฟรีๆ มากถึงประเภทละ 10 ชิ้นด้วยกัน โดยจะมีเงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับการกู้คืนดังนี้

ตีบวกอุปกรณ์ทั่วไปและเครื่องประดับนิวมูน

  1. จะกู้คืนได้แค่ไอเทมที่ตีแตกหลังจากเวลา 0.00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไปเท่านั้น (ใครแตกก่อนหน้านั้นหมดสิทธิ์จ่ะ)
  2. อุปกรณ์นิวมูนที่ตีล้มเหลวตั้งแต่ +6 ขึ้นไปเท่านั้น (+5 ลงไปแตกแล้วกู้คืนไม่ได้นะจ๊ะ)
  3. สามารถกู้ได้สูงสุด 10 ชิ้นเท่านั้น

การผสานสัตว์เลี้ยงและพาหนะ

  1. จะคำนวณสัตว์เลี้ยงและพาหนะ ที่ผสานพลาดตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไปเท่านั้น
  2. จะสามารถกู้คืนได้เฉพาะสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับ RS ขึ้นไปเท่านั้น (ในความหมายก็คือ ใครที่ผสมระดับ U พลาดก็จะได้คืน ประมาณนั้น)
  3. สามารถกู้ได้ประเภทละ 10 ตัวเท่านั้น (สัตว์เลี้ยง 10 ตัวและพาหนะ 10 ตัว)

บอกเลยว่าใครที่อยากตีบวกเครื่องประดับนิวมูนให้สูงๆ และอยากผสมสัตว์เลี้ยงระดับ U ขึ้นไป แนะนำว่าควรทำช่วงนี้เพราะมีทั้งเพิ่มโอกาสและกู้คืน บอกเลยว่าใครพลาดแล้วจะเสียดายอย่างแน่นอน

เพิ่มกล่องสุ่ม “อัญเชิญสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับซีเนียร์”

ระยะขายกล่อง : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 17 มกราคม 2567

สำหรับใครที่ผสานสัตว์เลี้ยงและพาหนะไม่เคยได้ระดับ U สักที เหนื่อยกับการหามาผสานแล้ว แนะนำนี่เลย “อัญเชิญสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับซีเนียร์” เพราะเจ้ากล่องที่ว่านี้จะทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องการผสาน โดยภายในกล่องนี้จะมีโอกาสสุ่มได้สัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะระดับ U ตัวเป็นๆ มาใช้งานได้เลยทันที สนนราคาอยู่ที่ 30 ใบ ราคา 3,300 คริสตัล (แพงกว่ากล่องแบบปกติ 300 คริสตัล) แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าโอกาสในการสุ่มได้ระดับ U ก็อาจจะน้อยพอสมควร แต่ถ้าได้มาก็คุ้มค่ามากๆ เพราะสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับ U เพิ่มค่าสเตตัสให้เยอะมากๆ ส่วนจะมีตัวอะไรบ้าง ดูภาพประกอบด้านล่างได้เลยจ้า…

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตใน วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บอกเลยว่าสนุกกันข้ามปีแน่นอน ใครที่อยากปั่นเลเวลหรือกำลังทำสัตว์เลี้ยงและพาหนะอยู่ แนะนำว่าควรทำในช่วงนี้เพราะทั้งเพิ่มโอกาสและกู้คืนได้ ไหนจะตีบวกไอเทมต่างๆ ก็ยังเพิ่มโอกาสและกู้คืนได้ นาทีทองแบบนี้บอกเลยว่าทำของกันเพลินแน่ๆ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารจากลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย..

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_as__4

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_gs__4

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer__4

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_fb__4

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_yt__4

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_tt__4

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_dc__4

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้