Samba de Amigo: Party-To-Go อัพเดทเพิ่มโหมดใหม่ World Challenge

655 views
Share

เกมแนวดนตรีสุดสนุกอย่าง Samba de Amigo: Party-To-Go ที่เปิดให้เล่นบน Apple Arcade ล่าสุดมีการส่งอัพเดทใหม่เพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นไปอีกขั้นด้วยโหมด World Challenge รวมไปถึงเพลงใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

Sega พร้อมส่งอัพเดทให้กับเกม Samba de Amigo: Party-To-Go ใน Apple Arcade เรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดยใครที่ทำการอัพเดทตัวเกมจะสามารถเข้าถึงเพลงต่างๆ เช่น “Dynamite” โดย BTS, “Reach For The” Stars (Re-Colors)” จาก Sonic Colours: Ultimate และเพลงต้นฉบับของ Samba De Amigo “World New Year -Funky Party Mix-” นอกจากนี้ยังสามารถรับชุดคอสตูม Space Channel 5 ได้อีกด้วย

แต่ที่เด็ดและท้าทายผู้เล่นมากที่สุดก็คือการมาถึงของโหมดใหม่อย่าง World Challenge โดยสามารถเล่นเพลงที่เลือกแบบสุ่มได้สามเพลงในแต่ละสัปดาห์ ลงทะเบียนคะแนนรวมของเราในการจัดอันดับกระดานผู้นำ (leaderboard rankings) และแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลก ผู้เล่นที่เข้าร่วมการจัดอันดับสามารถรับดาวเป็นรางวัลได้ในสัปดาห์ถัดไป ยิ่งอันดับคะแนนของคุณสูงเท่าไร คุณก็จะได้รับดาวมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นตั้งเป้าหมายให้ได้คะแนนสูงที่สุด! และสามารถรับไอเท็มเครื่องแต่งกายสุดพิเศษ World Challenge ตามจำนวนดาวที่คุณได้รับ ซึ่งมีมากถึง 42 ชุด เลยทีเดียว

ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปอัพเดทตัวเกมหรือดูรายละเอียดกันได้ที่ https://apps.apple.com/sg/app/id1641321225

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!