The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดอัปเดต ‘New Year Festival 2024’ ต้อนรับ ‘ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส’ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย !

732 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มกราคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่สุดมหัศจรรย์ !

อัปเดต New Year Festival 2024 ในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนอคอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ในธีมสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครใหม่: ร่วมต้อนรับ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส อัศวินระดับ UR ตั้งต้นคนแรกที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกกันแล้วตอนนี้ !
  • สุ่ม New Year Festival 2024: เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส อัศวินระดับ UR ใหม่ รวมไปถึงอัศวินเฟสติวัลเด็ดที่ได้ร่วมอยู่ในรายการด้วย อาทิ [เดอะรูลเลอร์] ทรราช ราชาเทพอสูร, [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก  นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับอัศวินคนอื่น ๆ เช่น [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา, [ผู้พิทักษ์ชายหาด] คำอวยพรของพสุธา ดิอันเน่ ในระดับ UR Lv. 100  สำหรับอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะที่ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • แคมเปญรางวัลอัลตรา New Year 2024: เข้าเกมเพื่อรับ 300 เพชร และ 300 เหรียญปลุกพลังแฝง อีกทั้งใส่โค้ด “7DSULTRA” ที่ เพจลงทะเบียนคูปองทางการ เพื่อรับ 50 สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR
  • กิจกรรมถังหมุนนำโชค New Year 2024: ผู้เล่นสามารถรับเพชรมากกว่า 1,000 ชิ้น ได้จากการเล่นถังหมุน

 

นอกจากนี้ ศึกราชาเทพอสูร นรก ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับผลึกความทรงจำ  อีกทั้ง ปลุกพลังแท้จริง ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งมีระดับที่สูงกว่าปลุกพลังแฝง  ผู้เล่นสามารถใช้ผลึกความทรงจำ, เหรียญปลุกพลังแท้จริง, และ ตราประทับตำนาน เพื่อไปให้ถึงขั้นปลุกพลังแท้จริง  อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบทที่ 29 และ วัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่ สำหรับ นักเวทย์ไร้ขีดจำกัด เมอร์ลิน และ หัวหน้า ฮอว์ค ด้วยเช่นกัน !

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

 

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม