Granblue Fantasy: Relink ปล่อย Demo ให้ได้ลองแล้ว

8,590 views
Share

Sega และทีมพัฒนา Cygames ออกมาปล่อย Demo ของเกม Granblue Fantasy: Relink ให้แฟนๆ ได้โหลดไปทดลองเล่นกันแล้วตอนนี้บน PS4 และ PS5 โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024

Granblue Fantasy: Relink พัฒนามาจาก IP เกมมือถือชื่อดังอย่าง Granblue Fantasy ที่หลายคนน่าจะรู้จักกัน โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเกมแนว Action RPG แบบ Co-op ที่สามารถเล่นได้ 4 คน ซึ่งเวอร์ชั่น Demo นี้เข้าไปโหลดกันได้ที่ https://store.playstation.com/en-th/concept/229066 ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับ Story Mode, Quest Mode และ Tutorial Mode ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นภาพรวมของเกมทั้งเรื่องของกราฟิก การต่อสู้ และสามารถทำภารกิจ Multiplayer ออนไลน์ได้ โดยมีตัวละครให้เลือกเล่น 11 ตัว คือ Gran, Katalina, Rackam, Io, Charlotta, Ghamdogoza, Narmaya, Lancelot, Siegfried, Yodarha และ Zeta โดยสถิติหรือความคืบหน้าต่างๆ สามารถนำไปเล่นต่อได้ในเกมเวอร์ชั่นเต็มอีกด้วย

Granblue Relink Showcase Part 2 พร้อมให้รับชมแล้วในตอนนี้ สามารถติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

Granblue Fantasy: Relink มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5 และ PC Steam ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://relink.granbluefantasy.jp/en

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้