Crisis Action จัดแข่งออฟไลน์ที่กรุงจากาต้าร์ ชิงรางวัลสูงถึง 106,000,000 รูบี

1,216 views
Share

image-1

ต้อนรับผู้เล่นอย่างอบอุ่น Crisis Action จะจัดการแข่งที่โรงแรมโฟร์ซีซัน ณ กรุงจากาต้าร์ ทั้งยังเป็นรอบคัดเลือกของการแข่งระดับโลก HPL HPLจัดขึ้นโดย Hero Gameซึ่งเป็นการแข่งระดับโลก การแข่งCrisis Actionครั้งนี้เงินรางวัลสูงถึง106,000,000รูบี เราเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้สำหรับผู้ที่มาชมการแข่งขันในงานอีกด้วย

*เงินรางวัลสุดยิ่งใหญ่

ในครั้งนี้ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลจำนวนมาก ที่เหลือยังคงเหมือนกับการแข่งครั้งก่อน คุณจะได้ครับเพชรและอาวุธพิเศษ และทีมที่ชนะจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งระดับโลกHPL ซึ่งมีรางวัลกว่า1,000,000USD

image-2

*ระบบสะสมคะแนน

สิ่งที่ไม่เหมือนกับการแข่งครั้งก่อนคือในการแข่งครั้งนี้เราจะนำระบบเก็บคะแนนเข้ามาใช้ด้วย ระบบนี้สามารถทำให้เราคัดเลือกทีมที่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งออฟไลน์HPLรอบคัดเลือก ก็สามารถสะสมคะแนนได้ แต่ต้องระวังว่า การเก็บคะแนนนั้นชื่อทีมจะต้องเหมือนเดิม และชื่อสมาชิกในทีมต้องไม่เปลี่ยนแปลงอย่างน้อย3คน มิฉะนั้นจะนับว่าเป็นทีมใหม่ ทีมที่สะสมคะแนนสูงสุดมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งHPL ซึ่งมีรางวัลกว่า1,000,000USD

image-3image-4

*ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!

เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้ว ก่อนวันที่14กรกฎาคม กดตามลิงค์เพื่อส่งใบสมัคร:http://goo.gl/forms/8U4cyC5WFj9Xwm6q2  การแข่งขันจะเริ่มวันที่13 สิงหาคม ณ กรุงจากาต้าร์ ขอเรียนเชิญผู้เล่นที่ต้องการมาชมการเเข่งขันทุกคน เราได้เตรียมของขวัญไว้ให้แล้ว ติดตามรายละเอียดได้ที่:https://www.facebook.com/crisisaction

image-5

iOS or Google: https://go.onelink.me/3130456130?pid=PR

Mol apk: http://m.onelink.me/81a1c710

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC