Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt สุดยอดคอลแลบฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี!

747 views
Share

– พบกับคอลแลบฯ Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt ได้ วันที่ 31 มกราคมนี้

– ปล่อยภาพ Teaser บนสื่อโซเชียลแล้ว

– ฉลอง Summoners War ครบรอบ 10 ปี สนุกกับกิจกรรม คอนเทนต์คอลแลบฯ และอื่น ๆ อีกมากมายตลอดปี 2024

 

ในปี 2024 แฟน Summoners War จะได้เฮกันตั้งแต่ต้นปี เพราะในวันที่ 31 มกราคมนี้ ซัมมอนเนอร์ทุกท่านจะได้พบกับคอลแลบฯ ระดับตำนานระหว่าง Summoners War: Sky Arena จาก Com2uS และ The Witcher 3: Wild Hunt จาก CD PROJEKT RED

 

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกม Open World RPG ชื่อดังระดับโลก สร้างจากซีรีส์นิยายสุดฮิตจากปลายปากกาของ Andrzej Sapkowski ความโดดเด่นอยู่ที่ตัวละครและเรื่องราวสลับซับซ้อนน่าติดตาม เกมนี้วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2015 และได้รับรางวัล Game of the Year ถึง 250 รางวัล ด้วยยอดขายกว่า 50 ล้านชุด พร้อมยอดขายรวมทั้งจักรวาล The Witcher กว่า 75 ล้านชุดและรางวัลรวมกว่า 1,000 รางวัล

Summoners War: Sky Arena เป็นเกม RPG แนวกลยุทธ์บนมือถือที่ผู้เล่นจะได้สะสมและปั้นมอนสเตอร์ให้เก่งกาจ เปิดครั้งแรกในปี 2014 มียอดดาวน์โหลด 200 ล้านครั้งและยอดขายกว่า 3.2 ล้านล้านวอน ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ, อันดับ 10 ใน 157 ประเทศ และอันดับ 1 ในเกมแนว RPG ใน 162 ประเทศ

Summoners War เคยคอลแลบฯ กับเกมอื่นมาแล้วมากมาย ในปี 2024 นี้ก็ผนึกกำลังร่วมมือกับ The Witcher 3: Wild Hunt หนึ่งในเกม RPG ที่ฮิตที่สุดในโลก เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเนื่องในโอกาสฉลองครบ 10 ปี

ล่าสุด Com2uS ได้ปล่อย Teaser คอลแลบฯ ครั้งนี้บนช่องทางโซเชียลของ Summoners War เป็นภาพเงาปริศนาที่เฝ้ามองดาบสองเล่มซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของซีรีย์ The Witcher กลางวงเวทซัมมอนจากในความมืด เพื่อบอกใบ้ถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก

รับชม Teaser video ได้เลย : https://www.youtube.com/watch?v=S0S48ayFEVs

เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าผู้เล่น Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมฉลอง Summoners War ครบรอบ 10 ปีไว้อีกเพียบ ให้เล่นสนุกกันได้ตลอดทั้งปี เริ่มกันที่ “กิจกรรมซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้” ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมแล้ววันนี้ ส่วนกิจกรรมที่เหลือจะมีอะไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้ที่เพจฉลองครบ 10 ปีของ Summoners War

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War : https://www.youtube.com/@SWTH

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025