สังเวียนหมัดเหล็ก TEKKEN 8 พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นทั่วโลกแล้ว

4,102 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว ​TEKKEN 8​​ ผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ ​TEKKEN ​เกมต่อสู้ระดับตำนาน พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam เท่านั้น เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้สุดระทึกใจที่มาพร้อมกับโหมดและคุณสมบัติใหม่แกะกล่องพร้อมด้วยตัวละครที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด​​รวมไปถึงการทำลาย​​สภาพแวดล้อมได้ดั่งใจ และอื่นๆ อีกมากมาย

TEKKEN 8 ​เป็นผลงานพัฒนา​​จาก​ Bandai Namco Studios Inc.​ผู้​​มากับอุดมการณ์ที่พร้อมจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเกมต่อสู้และ​​ดึงเอา​​ศักยภาพของคอนโซลรุ่นล่าสุดมาใช้ให้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื ่อสร้างสรรค์ผลงาน​​สุด​​ตื่นตาตื่นใจและ​​ให้ผู้เล่นไดได้​​ดื่มด่ำอย่างสุดขีด​​แบบ​​ที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้​​ซึ่งเนื้อเรื่องของ​​ภาคนี้เริ่มต้นหลังจากการต่อสู้อันน่าสยดสยองที่ปิดฉากลงด้วยความพ่ายแพ้ของมิชิมะ เฮฮาจิ โดยหันมาให้ความสนใจ​​กั​​พ่อลูกคู่อาฆาตคู่ใหม่ นั่นก็คือมิชิมะ คาซึยะ ผู้วางแผนจะครองโลกซึ่งถูกต่อต้านจากคาซามะ จิน ตัวเอกของเกม ​TEKKEN 8

TEKKEN 8 ​มาพร้อมกับ:  ​

​​ระบบต่อสู้ใหม่ที่ “ดุดัน” – ​TEKKEN 8​ มาพร้อมกับระบบต่อสู้ที่ “ดุดัน” ระบบใหม่แกะกล่องที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อผลักดันแอ็กชันสู่อีกระดับหนึ่งพร้อมทั้งนำเสนอกลยุทธ์เชิงรุกแบบใหม่ที่สามารถนำมาใช้ในการต่อสู ้ เช่น ระบบ Heat และ Rage เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เล่นเป็น 32 ตัวละครที่ได้รับการออกแบบ​​โมเดล​​ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่เข้าร่วมการต่อสู้เป็นครั้งแรกอย่างอาซูเซนา วิคเตอร์ และเรนะ​ TEKKEN 8 ยังคงนำเสนอรูปแบบการเล่นที่สามารถสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาระหว่างการต่อสู้ เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้สนุกไปพร้อมกับเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการเล่น

​​โหมดเนื้อเรื่อง​ “The Dark Awakens” ​– ตำนานมิชิมะดำเนินต่อไปใน “The Dark Awakens” สัมผัสประสบการณ์ในบทถัดไปของเนื้อเรื่อง ​TEKKEN​ที่เชื่อมต่อการเล่นเกมอย่างราบรื่นระหว่างฉากที่งดงามราวกับภาพยนตร์กับการต่อสู้อันเข้มข้นอย่างไร้รอยต่อ​นอกเหนือจากโหมดเนื้อเรื่องหลักแล้ว ผู้เล่นจะสามารถไปเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องเต็มรูปแบบของแต่ละตัวละครกว่า  32 ตัวอีกด้วย

โหมด​ Arcade Quest –​โหมดผู้เล่นเดี่ยวใหม่ล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างอวาตาร์ของตัวเองและออกผจญภัยไปตามร้านเกมในภูมิภาคต่างๆ​​โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อ​​ช่วยให้ผู้เล่นเกมต่อสู้มือใหม่ได้​​เริ่มต้น​​การเดินทางจากที่นี่ ผู้เล่นจะสามารถไต่อันดับ​​ขึ้นไปได้ตามลำดับ​​ เมื่อ​​สามารถพัฒนา​​ทักษะและฝีมือการเล่นจนถึงระดับสูงสุด ​

TEKKEN Fight Lounge –​ผู้เล่นสามารถมารวมตัวกันที่ล็อบบี้เสมือนจริงอันกว้างใหญ่แห่งนี้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ความรู้สึกว่าคุณได้มาอยู่กับเพื่อนของคุณที ่ร้านเกมจริงๆ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่โหมดต่างๆ ได้จากล็อบบี้แห่งนี้ เช่น ​TEKKEN​ DOJO เพื่อฝึกซ้อม จะไปยังพื้นที่ต่อสู้เพื่อต่อสู้กับเพื่อนๆ และผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกก็ได้ จะเข้าไปยังพื้นที่ชายหาดเพื่อเล่น ​TEKKEN​ Ball หรือไปร้านปรับแต่งเพื่อแต่งเติมตัวละครหรืออวาตาร์ของคุณให้ดูไม่ซ้ำใครก็ได้ ​

Super Ghost Battle –​ผู้เล่นสามารถทดสอบทักษะของตนเองในการต่อสู้กับ GHOST ใน Super Ghost Battle โดย​​จะ​​สามารถท้าสู้กับ GHOST ของคุณเอง หรือจะเป็นนักสู้ CPU ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เรียนรู้ข้อมูลการเล่นเกมของทีมพัฒนาเกม ​TEKKEN​ หรือจะดาวน์โหลดและท้าสู้กับ GHOST ของผู้เล่นคนอื่นใน ​TEKKEN​ Fight Lounge ก็ได้เช่นกัน

เล่นข้ามแพลตฟอร์มแบบผู้เล่นหลายคน – ​TEKKEN 8 ​มาพร้อมกับโหมดผู้เล่นหลายคนในหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งรวมถึงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นในเครือข่ายเดียวกัน การแข่งขันจัดอันดับแบบออนไลน์ หรือจะเล่น ​TEKKEN​ Ball ที่กลับมาอีกครั้งในภาคนี้ นอกจากนี้โหมดเล่นข้ามแพลตฟอร์มแบบผู้เล่นหลายคนยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นท้าสู้กับเพื่อนหรือคู่แข่งได้โดยไม่จำกัดแพลตฟอร์ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับTEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024