Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening

1,021 views
Share

Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening ณ Beat Arena ไบเทคบางนา

 

26 มกราคม 2567 ณ Beat Arena ไบเทคบางนา Bandai Namco จับมือกับ Sicom Amusement ร่วมกับ Xzoze จัดงานเปิดตัวภาคต่อเกมไฟต์ติ้งระดับโลก Tekken 8 Thailand Grand Opening ณ Beat Active ไบเทคบางนา โดยเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่จัดร่วมกับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีก 2 ประเทศ นั่นคือ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

โดยภายในงานได้มีกิจกรรมให้เหล่าผู้เข้าร่วมงาน ทั้งสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลทั่วไป ได้ร่วมสนุกกันมากมาย รวมไปถึงมีจุดทดลองเล่น Tekken 8 ภายในงาน นอกจากนี้บนเวทีของ Beat Arena ได้มีการจัดกิจกรรมเปิดตัวเกม Tekken 8 อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญเกม Tekken ของเมืองไทยอย่างคุณ ชณัฐ ศรีจันทร์วันเพ็ญ หรือ นัตโตะ และ วสุ กลิ่นเกษร หรือ Wasumaru ได้อธิบายข้อมูลของเกม Tekken 8 ถึงระบบและตัวละครใหม่ที่น่าสนใจของภาคนี้

นอกจากนั้นมีการเปิดตัว Artist Collab ของเกม Tekken 8 กับ FATLiPZ ศิลปินกราฟิกดีไซน์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กับการเปิดตัวดีไซน์เสื้อพิเศษ ที่หยิบเอาตัวละครใหม่ Reina มาดีไซน์ในรูปแบบของ FATLiPZ พร้อมกับข้อความอย่าง The King of Iron Fist Tournament ประดับไว้ด้วย ซึ่งทาง FATLiPZ ได้เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเกมที่ตนเองชื่นชอบ ทำให้เขาได้กลายเป็นผู้ดูแลงานศิลป์ของเกม Tekken 8 จนเกิดความร่วมมือ Artist Collab ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน และประกาศแผนการสำคัญอย่างการจัดการแข่งขันลีคอาชีพของ Tekken8 โดยในปี 2567 จะมีการจัดการแข่งขันแบบ Pre-Season ให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งกิจกรรมกับการแข่งขัน Mini Tournament ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ที่เข้าร่วมต่อสู้ในเกม Tekken 8 ทั้งหมด 26 ท่านด้วยกัน ซึ่งขับเคี่ยวกันมาตั้งแต่เปิดงาน จนตอนนี้ก็ได้ผลผู้ชนะแล้ว โดยอันดับหนึ่งคือ Thaigamewiki อันดับ 2 คือ Au Awesome และอันดับที่ 3 FATLiPZ รวมไปถึงช่วงท้ายของงานได้มีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะและร่วมกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและปิดฉากงานเปิดตัวอย่างสวยงาม

สำหรับเกม Tekken 8 ถือว่าเป็นภาคล่าสุดของซีรี่ส์เกมไฟต์ติ้งจากทาง Bandai Namco ที่สานต่อเรื่องราวการต่อสู้ของตระกูลมิชิม่า ระหว่าง Kazuya และ Jin พร้อมกับตัวละครที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 32 ตัวละคร รองรับระบบการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม พร้อมด้วยกราฟิกอันสวยงามที่รังสรรค์โดย Unreal Engine 5 และเป็นภาคแรกที่รองรับภาษาไทยอีกด้วย ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC บนแพลตฟอร์ม STEAM

โปรดติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกม Tekken 8 ได้ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Sicom Amusement

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ